[Huế] - Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Và Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Tiêu:
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
- Đảm bảo tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng giao dịch, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ và giảm thiểu rủi ro khi xử lý giao dịch, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Trách nhiệm chính (1)
Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ:
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định của Techcombank.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của Khách hàng một cách chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng SLAs và các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/ quy định, chương trình Marketing, các chiến dịch bán hàng mới và hướng dẫn của Techcombank theo từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng tốt nhất.
Tư vấn: xác định cơ hội bán thêm, bán chéo, tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
- Đảm bảo tư vấn đúng, đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân và đúng với nhu cầu của khách hàng
- Xác dịnh cơ hội bán thêm, bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác.
- Khai thác, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu khách hàng theo danh sách khách hàng được giao trong từng thời kỳ.
- Phát triển khách hàng qua các kênh bán theo định hướng của ngân hàng theo từng thời kỳ
Quản trị hiệu quả: Quản lý kế hoạch kế hoạch và kết quả kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm chính (2)
Tuân thủ vận hành
- Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng.
- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, …) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật.
Quản lý rủi ro
- Tuân thủ quy trình/hướng dẫn thẩm định Khách hàng và đảm bảo kiểm soát đầy đủ hồ sơ theo quy định khi giao dịch với khách hàng (Ví dụ: Thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ KH cho PCC, CCP,…)
- Tuân thủ quy trình kiểm tra sau vay (kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, tình hình tài chính,…)
- Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh sách khách hàng được giao theo đúng quy định và hướng dẫn của ngân hàng
Trách nhiệm chính (3)
Nhân sự: Phát triển con người & xây dựng VHTC
Phát triển bản thân
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, hướng đến kết quả vượt trội. Xây dựng VHTC tại đơn vị
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của TCB
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công.
- Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân.
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác & tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi.
(*) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo từng thời kỳ.
Mạng lưới tương tác- Cấp Quản lý
Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh/ Giám đốc Trung tâm kinh doanh trực tiếp
Mạng lưới tương tác- Cấp báo cáo
N/A
Mạng lưới tương tác- Quan hệ nội bộ
Các bộ phận trong Khối RBG và ngoài Khối có liên quan
Mạng lưới tương tác- Quan hệ bên ngoài
Khách hàng cá nhân, đối thủ cạnh tranh…

Yêu cầu công việc

Chân dung thành công- Bằng cấp, Kinh nghiệm
- Trình độ tiếng Anh: Không áp dụng
- Tối thiểu 3+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương...
Chân dung Thành công- Năng lực Chuyên môn
Quản trị sản phẩm (Khách hàng cá nhân)- Cấp độ 3
Vận hành tín dụng (Khách hàng cá nhân)- Cấp độ 2
Am hiểu khách hàng cá nhân- Cấp độ 2
Quản trị rủi ro hoạt động- Cấp độ 2
Vận hành giao dịch (Khách hàng cá nhân)- Cấp độ 3
Am hiểu phân khúc khách hàng cá nhân- Cấp độ 2
Lập kế hoạch và vận hành hoạt động tư vấn bán hàng- Cấp độ 2
Thấu cảm khách hàng- Cấp độ 2
Quản lý rủi ro tội phạm tài chính- Cấp độ 2
Tư vấn khách hàng về rủi ro tội phạm tài chính- Cấp độ 2
Tư vấn giải pháp tài chính- Cấp độ 2
Thẩm định tín dụng (Khách hàng cá nhân)- Cấp độ 2
Quản lý mối quan hệ với khách hàng (Khách hàng cá nhân)- Cấp độ 2
Tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp- Cấp độ 2
Nền tảng về rủi ro tội phạm tài chính (FCR)- Cấp độ 1
Chân dung Thành công- Năng lực Lãnh đạo
Chân dung Thành công- Phù hợp với Văn hóa Tổ chức
Phát triển nhân tài- Cấp độ 1
Hướng tới kết quả- Cấp độ 1
Khách Hàng Là Trọng Tâm
Hợp tác- Cấp độ 1
Hợp Tác Vì Mục Tiêu Chung
Thay đổi và đổi mới- Cấp độ 1
Tư duy chiến lược- Cấp độ 1
Phát Triển Bản Thân
Đổi Mới Và Sáng Tạo
Làm Việc Hiệu Quả
Chân dung Thành công- Phẩm chất Cá nhân
Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao, bền bỉ và hướng tới mục tiêu thách thức
Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Chính trực, khiêm tốn
Có sức thuyết phục, dám theo đuổi cách làm việc mới và có tư duy tiến bộ

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 02:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Huế] - Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Và Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5208223. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây