* CÔNG VIỆC VẬN HÀNH
Trước ca
- Vệ sinh khu vực làm việc, chuẩn bị các công cụ dụng cụ, vật phẩm, bảng biển phục vụ khách
- Họp giao ca/đọc Logbook (sổ giao ca): Phân chia công việc, các lưu ý, thông tin quan trọng
- "Bật các thiết bị điện trong khu vực phụ trách "
Trong ca
- Đặt câu hỏi tương tác với khách trong quá trình tham quan để tạo không khí vui vẻ và tính kết nối cao với khách
- Phổ biến nội quy, quy định, khung giờ hoạt động cho Khách khi tham quan tại điểm
- Giới thiệu khu vực tương tác
- Hỗ trợ giải đáp thông tin, chụp hình cho khách trong quá trình tương tác
- Thuyết trình theo đúng kịch bản đã được duyệt theo từng khu vực phụ trách
- Ghi nhận và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc từ khách
- Hướng dẫn xếp hàng và phân luồng Khách Hàng để đảm bảo tính trang nghiêm, trật tự
- Cảm ơn và chào tạm biệt khách hàng
- Giới thiệu khách về điểm đến tiếp theo trong hành trình trải nghiệm tại STH
- Nhận diện và chào đón khách theo tiêu chuẩn
Cuối ca
- Thu dọn, vệ sinh xe và CCDC, khu vực làm việc
- Báo cáo lượt khách cuối ngày
- "Niêm phong các tủ, kho, trùm máy móc thiết bị "
- Bàn giao sổ sách và công cụ, dụng cụ cho ca sau
* ĐÀO TẠO
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
- Kèm cặp CBNV mới theo phân công
- Nắm vững kiến thức sản phẩm, tài liệu vận hành, quy định quy chế
* CLDV & HIỆU QUẢ
- Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
- Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
- Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
- Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV
- Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh, bảo dưỡng…
- Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ KTX và cơm trưa
- Teambuiding, du lịch….
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Thưởng tháng 13 và thưởng theo kết quả KD năm của công ty