Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ecom Sales & After Sale
Lên kế hoạch sản xuất các video giới thiệu/ bài viết chuẩn SEO cho mô tả sản phẩm trên sàn.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và yêu cầu đặc biệt của các khách hàng trên các kênh TMĐT, xử lý khiếu nại/đánh giá thấp, hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng.
Lên kế hoạch livestream, dự trù chi phí chạy ads livestream và promotion dưới sự hướng dẫn từ LM. Livestream giới thiệu sản phẩm, tương tác và chốt đơn.
Affiliates Management
Lên kế hoạch tìm kiếm và tuyển dụng các ctv bán hàng cho Icook
Lên các chương trình để khuyến khích ctv bán hàng cho Icook
Quản lý các ctv bán hàng (nội bộ và cá nhân) thông qua các chính sách affiliates đã align với LM
Giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của CTV khi bán hàng cho Icook (hàng hóa có vấn đề khi giao nhận, scam, etc)
Zalo OA Management
Lên kế hoạch sản xuất nội dung boardcast và tin nhắn tương tác theo customers journey (khách mới quan tâm, khách đã bỏ giỏ hàng nhg chưa dùng, khách đã phát sinh đơn, khách đã từng mua nhưng chưa phát sinh đơn mới trong 7 – 14 ngày gần đây)
Thực thi các chương trình Online to Offline để tăng lượng khách hàng quan tâm Zalo OA và lấy được các thông tin cơ bản của khách (bao gồm sđt và tên tuổi)
Cross Department Collaboration
Hợp tác chặt chẽ với team Ecom trong các khâu listing, đề xuất promotion và các chương trình visibility thúc đẩy doanh số trên sàn và report trực tiếp với LM để có các action plan.
Hợp tác với các team legal, kế toán để hoàn thành các hợp đồng, thanh toán liên quan đến ecom. Chủ động lên các PR/PO/paperworks theo yêu cầu từ các bộ phận và Line Manager.
Hợp tác với team thiết kế và Brand team (CBM) để có những materials phù hợp cho việc thúc đẩy doanh số trên sàn (hình ảnh hiển thị của sản phẩm, banner promotion, video giới thiệu sản phẩm, banners cho affiliates partners, posts pre- live)
Hợp tác với Ops và các team kho vận đảm bảo sl hàng hóa, không bị đứt gãy hàng.
Report
Theo dõi social listening để report hàng tuần với LM về sự hài lòng của nhãn hàng với thương hiệu, sản phẩm.
Competitors tracking các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, pricing strategy trên sàn TMĐT và đề xuất action plan
Report tình hình listing sản phẩm, top sản phẩm bán chạy, tình hình chạy các chiến dịch kèm phân tích kết quả và đề xuất action plan để tối ưu và chủ động xin trợ giúp nếu cần.
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, ..... và các chuyên ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm làm sàn TMĐT hoặc shop listing trên sàn, FMCG ecom
Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Lương cạnh tranh + thưởng hiệu suất + tháng lương 13,...
Cơ hội thử thách và phát triển:
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.