Nghiên cứu, phân tích đánh giá thị trường/ Research, analyze and evaluate the market
- Tiến hành nghiên cứu và đánh giá thị trường để xác định các đối tác tiềm năng.
Conduct market research and assessments to identify potential partners.
- Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, thách thức và yêu cầu của đối tác và hỗ trợ giải quyết vấn đề để đạt được mục tiêu kinh doanh
Understanding the business objectives, challenges, and requirements of partners, and facilitating problem resolution to meet business goals
Lập kế hoạch, Xây dựng & Tìm kiếm khách hàng/ Planning, Construction, Finding Customers
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch, chương trình hợp tác với các đối tác.
Plan and implement campaigns and cooperation programs with partners.
- Tiếp cận và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện có.
Approach and establish cooperative relationships with new partners, maintain and develop relationships with existing partners.
- Là đầu mối liên hệ chính với các đối tác phân phối quốc tế và xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài, hiệu quả với các đối tác được phân công.
Being the primary point of contact with international distribution partners and build sustainable, long- term, fruitful relationships with assigned partners.
- Thường xuyên trao đổi với đối tác qua email/hội nghị trực tuyến
Regularly communicating with partners via email / online conferencing
- Build sales channel & trade marketing plan (GTM) for each market, and working with partners to execute, track, co- manage on a weekly basis.
- Xây dựng kênh bán hàng & kế hoạch tiếp thị thương mại (GTM) cho từng thị trường, đồng thời làm việc với các đối tác để thực hiện, theo dõi & quản lý hàng tuần.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cho các kênh bán hàng và theo dõi việc thực hiện của đối tác
Responsible to create listing plans for offline sales channels and track partner’s execution
- Tiếp nhận các nhà phân phối tiềm năng mới và điều phối nhãn mác, yêu cầu quy định để đảm bảo quá trình nhập khẩu diễn ra thuận lợi.
Onboard new potential distributors and coordinate labels, regulation requirements to ensure seamless importation process
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng tiềm năng từ Marketing.
Receive and manage potential customers from Marketing.
Chịu trách nhiệm doanh số
/
Responsible for sales
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng và tăng doanh thu trên thị trường quốc tế
Responsible for driving growth and growing revenue in International markets
- Chịu trách nhiệm theo dõi tồn kho hàng tháng và dự báo tồn kho hàng quý của các đối tác phân phối quốc tế.
Responsible for tracking monthly inventory & rolling quarterly stock forecast of international distribution partners.
Theo dõi ngân sách A&P/ Track A&P budget
- Quản lý và theo dõi Ngân sách A&P của đối tác
Managing and tracking the A&P Budget of partners
Báo cáo /Report:
- Phân tích sự phát triển của hàng hóa trên các kênh bán hàng quốc tế dựa dữ liệu vào Sell- in & Sell- out
Review sell- in and sell- out data to analyze movement of goods in international sales channels
- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày về hiệu suất, doanh thu và trạng thái của đối tác trên thị trường quốc tế
Preparing regular reports on international markets’ partner performance, revenue, and status
- Báo cáo kết quả công việc, kết quả kinh doanh cũng như các vấn đề, nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng.
Report on work results, business outcomes, as well as issues, needs, and concerns of customers.
Khác/Orther
- Trao đổi & làm việc giữa các phòng ban nội bộ của Goody Group và các nhóm đối tác để đảm bảo các nhiệm vụ quan trọng được hoàn thành đúng thời hạn
Demand work between Goody Group’s internal departments and partner teams to ensure important tasks are completed on time
- Đào tạo cho các nhà phân phối về thương hiệu và sản phẩm của Goody Group
Providing training to distributors about Goody Group’s brand and products
- Quản lý đơn đặt hàng, thanh toán và thời gian giao hàng
Manage Purchase Orders, payment and lead time