Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về sự cố phần mềm trong quá trình vận hành của khối nhà hàng
Tham gia triển khai các dự án nâng cấp và phát triển phần mềm mới cảu công ty
Đóng góp và tham vấn các ý kiến cho cấp trên
Tiếp nhận và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận xử lý các vấn đề về ứng dụng phần mềm trong quá trình sử dụng
Trực hỗ trợ vận hành ngoài giờ hành chính, cuối tuần, ngày lễ, tết hoặc theo phân công của quản lý
Cập nhật, tổng hợp các lỗi về ứng dụng trong quá trình hỗ trợ người dùng, đề xuất giải pháp hạn chế và khắc phục
Kết nối với các phòng ban, các đội ngũ kỹ thuật nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh theo quy trình hỗ trợ
Thực hiện các công việc của team, phòng CNTT khi có yêu cầu
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
Kỹ năng chuyên môn
Có kiến thức về cơ sở dữ liệu, lập trình căn bản
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Có kinh nghiệm hỗ trợ người sử dụng về các vấn đề CNTT
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự
Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm bán hàng
Kỹ năng mềm
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Có khả năng giao tiếp tốt, trung thực, đáng tin cậy
Có tư duy về IT Services
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Bảo mật với các thông tin quan trọng
Có kinh nghiệm làm IT hỗ trợ ứng dụng/phần mềm hoặc vị trí tương tự
Yêu cầu về Trình độ văn hoá
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan như CNTT, điện tử viễn thông, hệ thống thông tin, khoa học máy tính.
Yêu cầu về kinh nghiệm/ thâm niên công tác
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu đặc thù khác
Giới tính: Nam/ Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Tính cách: Cẩn thận, trung thực, bảo mật, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
Lương cạnh tranh + thưởng hiệu suất + tháng lương 13,...
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.