IT Helpdesk Engineer/ IT Support/ Information Technology/ Công Nghệ Thông Tin CNTT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Making sure all IT meets industry standards /Đảm bảo nắm tất cả CNTT cơ bản
Network and Infrastructure support (Installing, troubleshooting, network devices, servers, etc.) /Cài đặt, khắc phục sự cố, thiết bị mạng, máy chủ, v.v.
Training staff on new systems /Đào tạo nhân viên, người sử dụng về hệ thống
Testing and fixing faulty equipment /Kiểm tra và chỉnh sửa thiết bị bị lỗi
Day to day admin and monitoring of network use /Quản trị và giám sát việc sử dụng hệ thống mạng hàng ngày
Biz Apps support (Installing, troubleshooting...) /Hỗ trợ Ứng dụng Kinh doanh (Cài đặt, khắc phục sự cố, phần mềm ứng dụng...)
Logging and keeping records of users queries /Ghi nhật ký và lưu giữ hồ sơ các truy cập của người dùng
Documentation of all networks /Tham khảo tài liệu về tất cả các mạng
Overseeing security of all systems /Giám sát bảo mật cho hệ thống
Setting up user accounts, permissions and passwords /Thiết lập tài khoản người sử dụng, cấp quyền và mật khẩu
Planning future improvements, suggesting IT solutions to business problems /Lập kế hoạch cải tiến, đề xuất các giải pháp CNTT cho các vấn đề phát sinh.
Desktop support (Installing, troubleshooting PC, Laptop, IP Phone, and Printer...) /Cài đặt, khắc phục sự cố PC, Laptop, Điện thoại IP và Máy in...
Technical support for users using the network /Hỗ trợ kỹ thuật cho người sử dụng mạng

Yêu cầu công việc

Required skills

Up- to- date technical knowledge (Trao dồi kiến thức kỹ thuật mới nhất)
Work well with people (Kỹ năng làm việc với mọi người)
Good accurate records keeping (Lưu giữ hồ sơ, dữ liệu chính xác)
Good analytical and problem solving skills (Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt)
Logical thinker(Tư duy logic)
A dedication to continually update knowledge (Liên tục cập nhật kiến thức)
Able to explain technical problems in a simple terms (Có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách đơn giản)

Years of experience

Minimum 02 years in IT Support/Helpdesk (Tối thiểu 02 năm support CNTT)

Educational Qualifications

Cisco Certified Network Professional (CCNP) /Văn bằng mạng được chứng nhận của Cisco (CCNP
Microsoft Certified Solutions Expert (MCSE) /Văn bằng của Microsoft (MCSE)
Degree in Information Technology (or equivalent) /Bằng cấp Công nghệ thông tin (hoặc tương đương)
ITIL v3 (is plus) (có sẽ lợi thế trong xét tuyển)

Quyền lợi

Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7, CN)
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
Ứng viên được chọn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để làm việc cho DHL Express là một trong những môi trường doanh nghiệp quốc tế tốt nhất, là một phần của cộng đồng DHL Global IT không giới hạn ở cấp quốc gia, thường xuyên tương tác với các nhóm và cá nhân khác nhau của DHL IT là các chuyên gia toàn cầu và khu vực . .
Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
Lương cao, thoả thuận
Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
Kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai và hướng tới sự nghiệp ổn định, chuyên sâu trong việc tích hợp hệ thống CNTT hiện đại hóa và các giải pháp cung cấp trong ngành Logistics và Vận tải.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 09:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk Engineer/ IT Support/ Information Technology/ Công Nghệ Thông Tin CNTT - Mã tin đăng: 4872487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây