MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện phân tích các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ được hiện thực hóa trên kênh Digital Banking
Thu thập yêu cầu
Thu thập yêu cầu từ đối tác, phòng ban nghiệp vụ liên quan như team sản phẩm, team telesales, …
Mô hình hóa và tổng hợp các yêu cầu.
Phân tích
Thiết kế các giao diện Wireframe.
Các hệ thống quản trị dành cho đội ngũ quản lý, vận hành, giám sát, phân tích….
Các yêu cầu triển khai các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng Omni.
Các interfaces, platform, tools dành cho đội ngũ phục vụ khách hàng nội bộ như Sales Agent App, Web portal, Teller&039;s portal..
Các dịch vụ kết nối (micoservices) với các hệ thống trong OCB và ngoài OCB thông qua ESB, API và SDK/APK.
Các interfaces hợp tác với các đối tác phục vụ cho khách hàng trong hệ sinh thái chung.
Các hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, giao dịch và hành vi khách hàng.
Các interfaces tương tác khách hàng như mobile app, web app, landing pages, social media…
Thực hiện
Thực hiện các phân tích thay đổi, bổ sung yêu cầu cần thiết trong giai đoạn thực hiện.
Phối hợp team Devs, Designers,... thực hiện các dịch vụ, sản phẩm trên nền tảng Omni.
Triển khai
Phối hợp Khối Công nghệ, đối tác,… thực hiện triển khai dịch vụ, sản phẩm trên nền tảng Omni.
Tham gia việc test và kiểm thử trước giai đoạn UAT.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Am hiểu về quy trình phát triển sản phẩm
Am hiểu về quy trình phân tích nghiệp vụ
Yêu thích lĩnh vực Digital Banking
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong việc phân tích thiết kế hệ thống
Chuyên sâu về phân tích thiết kế hệ thống
Đại học trở lên
Thành thạo tin học Văn phòng.
Có trách nhiệm công việc
Anh văn trình độ B hoặc tương đương
Am hiểu về ngôn ngữ mô hình hóa UML, BPMN
Why you&039;ll love working here
Competitive salary, commensurate with ability
Regular internal training in professional knowledge and soft skills.
Working environment with deep specialization
Bonus and welfare regime
Evaluation for annual salary increase
13th month salary, year- end bonus from 2- 6 months salary base