IT Executive ( Helpdesk )

CÔNG TY CỔ PHẦN P.A.C.C
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

IT Support

Quản trị hệ thống công nghệ (CRM/ IPOS/ Wifi/ Lan/ Camera/ Drive/ Mail/ web/ Serve :
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống công nghệ nhằm đảm bảo vận hành ổn định và tối ưu
- Tiếp nhận và xử lý gấp các trường hợp trục trặc liên quan đến hệ thống công nghệ để không ảnh hưởng tới hoạt động công ty
- Tạo tài khoản và phân quyền theo cấp bậc, phạm vi đối với các nền tảng công nghệ
- Cấu trúc, kết nối, cập nhật, điều chỉnh hệ thống công nghệ theo nhu cầu kinh doanh và vận hành
Quản trị mạng (cloud):
- Cập nhật các tính năng cần thiết để đảm bảo ổn định & hạn chế rủi ro
- Giám sát các vấn đề liên quan đến mạng nhằm đảm bảo an ninh và bảo mật
- Cài đặt các chương trình bảo mật cần thiết

Vận hành hệ thống

Trao đổi với các đối tác thi công & triển khai phần cứng, phần mềm khi mở nhà hàng và/hoặc dự án mới; bao gồm cả việc giám sát thi công & kiểm tra chất lượng
Hỗ trợ & hướng dẫn đội ngũ công ty sử dụng trang thiết bị công nghệ
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong vận hành kinh doanh
Tiếp nhận & xử lý tất cả các yêu cầu lắp đặt, sữa chữa, khắc phục phần cứng và phần mềm
Khảo sát/lên phương án/ tìm đối tác/giám sát hạng mục tech system
Theo dõi hư hỏng/sửa chữa/thay thế các trang thiết bị phần cứng

Admin

Theo dõi thông tin về hợp đồng hết hạn/gia hạn từ đối tác và đề xuất thanh toán chi phí:
- K+/FPT Play Box
- Interet
- Máy photo...
- Điện thoại (di động/cố định)
Nhận các thủ tục/hợp đồng liên quan và nhờ C&B lưu trữ

Yêu cầu công việc

- Khả năng xác định nhu cầu và đào tạo người dùng cuối
- Chuyên sâu về phần cứng, phần mềm và mạng máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lí vấn đề
- Hiểu rõ về bảo trì cơ sở dữ liệu và bảo mật hệ thống.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm IT Helpdesk cho chuỗi nhà hàng ( FnB ) hoặc kinh nghiệm làm ở những công ty E- commerce.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Support ( Helpdesk ).
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các nhóm ngành tương tự.

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của Nhà Nước.
- Được đào tạo chuyên môn nâng cao.
- Tăng lương hàng năm, thăng hạng cấp bậc hàng năm.
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + Phụ cấp.
- Tham gia các hoạt động của công ty: Teambuilding...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 12:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Executive ( Helpdesk ) - Mã tin đăng: 4521535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 102/6A,Tân Thới 2, Tân Hiệp, Hóc Môn

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây