It Support / It Helpdesk (Contact Center)

CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ.
Duy trì và tích hợp các công cụ hoạt động, hỗ trợ đào tạo người dùng
Giám sát hệ thống Tổng đài Contact Center cho khách hàng.
Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
Nghiên cứu phát triển bộ kỹ năng của Contact Center.
Cung cấp hỗ trợ onsite hoặc remote theo yêu cầu của khách hàng.
Hoàn thành các nhiệm vụ: Yêu cầu Khởi Tạo Dịch vụ, Yêu cầu Thay đổi (CR) trong thời gian khoảng đảm bảo dịch vụ.
Việc nâng cấp, cải tiến và áp dụng công nghệ mới hàng ngày tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách CNTT của công ty Đối tác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động cho khách hàng hoặc Đối tác

Yêu cầu công việc

Kiến thức về IP Telephony: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...) là một lợi thế.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center là một lợi thế.
Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10, Linux cơ bản.
Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương.
Kiến thức nền tảng về TCP/IP, Switching, Routing, DNS, DHCP, Telnet, SSH.
Kiến thức về Cisco/Juniper và thiết bị switching, routing khác là một lợi thế.
Phần mềm: MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook), Wireshark. Putty, WinSCP

Quyền lợi

THU NHẬP
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Lương tháng upto 12tr thỏa thuận theo năng lực
Thưởng KPIs năm từ 1- 2 tháng lương/năm
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất:
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thời gian làm việc: Làm theo ca hành chính và ca đặc thù(sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn)
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin It Support / It Helpdesk (Contact Center) - Mã tin đăng: 4867754. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây