It Helpdesk

CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ MỤC TIÊU TMAR
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ quá trình triển khai và cập nhật hệ thống, bao gồm cài đặt và cấu hình phần mềm và phần cứng mới.
Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật của người dùng, bao gồm cài đặt, cấu hình và sửa lỗi phần mềm và phần cứng
Hỗ trợ vấn đề liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, email và mạng."
Công việc
Tạo và cung cấp các báo cáo về hiệu suất và hoạt động của Helpdesk, bao gồm số lượng yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi và thời gian giải quyết vấn đề.
Tạo và duy trì tài liệu hỗ trợ cho người dùng, bao gồm các hướng dẫn và quy trình về cách sử dụng các hệ thống và ứng dụng.
Cập nhật và bổ sung tài liệu khi có sự thay đổi trong hệ thống hoặc quy trình."
Đóng góp vào việc đánh giá và cải thiện dịch vụ Helpdesk."
Hỗ trợ người dùng trong việc giải quyết vấn đề kỹ thuật và sử dụng các ứng dụng và thiết bị công nghệ."
Hỗ trợ người dùng trong việc hiểu và sử dụng các tính năng mới và công nghệ."
Cung cấp huấn luyện và hướng dẫn cho người dùng về cách sử dụng các ứng dụng và hệ thống mới hoặc cập nhật.
Theo dõi và giám sát hiệu suất của hệ thống và đưa ra các biện pháp cần thiết để giải quyết các vấn đề hoặc cải thiện hiệu suất.
Tham gia vào việc kiểm tra và đảm bảo tính ổn định của hệ thống sau khi triển khai."
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về bảo mật thông tin."
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng qua điện thoại, email hoặc hệ thống ticket.

Yêu cầu công việc

Tuyển dụng
Học vấn: Đại học.
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin.
Nam, độ tuổi trên: 25 tuổi
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề và các sự cố phát sinh từ hệ điều hành, phần cứng máy tính, chuẩn đoán sơ bộ lỗi hệ thống mạng
Kỹ năng:
Am hiểu kiến trúc phần cứng máy tính.
Trung thực, cẩn thận, thẳng thắn, nhiệt tình.
Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows, Microsoft Office.
Có chứng chỉ MCSA hoặc kiến thức tương đương.
Năng động, sáng tạo và ham học hỏi.
Chế độ &

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (khi đủ thời gian cộng tác tại Công ty theo quy định)
Du lịch trong và ngoài nước
Thưởng hiệu quả dự án
Thưởng các ngày Lễ, Tết, quà tặng các dịp 8/3, 20/10, Trung thu,...
Lương tháng 13 (khi làm việc tại công ty từ 5 tháng trở lên trong năm)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 19:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin It Helpdesk - Mã tin đăng: 4613065. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 10 Phổ Quang, phường 2, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây