IT Helpdesk

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SAO BẮC ĐẨU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
Theo dõi trang quản trị, monitor, nhận biết khác thường khi hệ thống cảnh báo, kiểm tra

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT (Đại học, Cao Đẳng hoặc Chứng chỉ có giá trị)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc, hoặc sử dụng/vận hành hệ thống ảo hóa là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có kiến thức về TCP/IP, Network, System
- Sẵn sàng di chuyển trong địa bàn TP.HCM/ TP.HN (điện thoại, trực ca).
- Am hiểu, có khả năng troubleshoot các HĐH Linux/ Windows và các dịch vụ chạy trên các HĐH

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-13 01:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 2779147. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SAO BẮC ĐẨU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây