IT Helpdesk/ IT Support

CÔNG TY TNHH MTV SEN VÀNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cung cấp hỗ trợ từ xa và trực tiếp cho người dùng.
Báo cáo tình trạng hoạt động của hệ thống và các sự cố kỹ thuật cho quản lý.
Đào tạo người dùng về việc sử dụng phần mềm và thiết bị.
Tham gia vào các dự án triển khai và nâng cấp hệ thống CNTT.
Khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm, bao gồm cả việc cài đặt, cấu hình và sửa chữa.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.
Giám sát và duy trì hoạt động của hệ thống mạng nội bộ.
Quản lý và theo dõi các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật thông qua hệ thống quản lý ticket.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cấp 1 cho người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng máy tính và các thiết bị ngoại vi.
Thực hiện các công việc bảo trì định kỳ cho máy tính và thiết bị ngoại vi.

Yêu cầu công việc

Chịu khó trong công tác xây dựng/thi công xưởng mới
Có định hướng, yêu thích và đam mê lĩnh vực nghiên cứu phát triển CNTT, cụ thể System Admin
Hiểu biết về phần cứng PC, laptop, máy in, máy chấm công
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật CNTT.
Sẵn sàng học hỏi công nghệ mới
Khắc phục sự cố camera- cài đặt – quản lý thiết bị
Có thể đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản- phục vụ cho công việc
Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Có kiến thức vững về một trong những lĩnh vực: Networking, Window OS
Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu cấp trên
Phần mềm chấm công; phần mềm âm thanh & phần mềm quản lý thẻ từ ra vào thang máy
Tốt nghiệp các ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các ngành nghề liên quan khác
Có kinh nghiệm thi công lắp đặt thiết bị mới
Hỗ trợ người dùng cuối về phần cứng PC cũng như phần mềm, sửa chữa máy in

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 23:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk/ IT Support - Mã tin đăng: 5308652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV SEN VÀNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây