IT Helpdesk Manager

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý cơ sở hạ tầng, phần cứng, phần mềm (Office
365, Phần mềm HTKK, Utous…), mạng Lan nội bộ, wifi, Internet cho nhân viên trong bộ phận.
• Thực hiện cài đặt và theo dõi vấn đề sao lưu và phục hồi dữ liệu toàn hệ thống (File Server, Mail, Voip…) định kỳ.
• Lập kế hoạch, phối hợp và thực hiện các biện pháp bảo mật mạng để bảo vệ dữ liệu, phần mềm và phần cứng.
• Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề hàng ngày, các sự cố phát sinh với server, PCs, mạng
• Xây dựng các quy trình đảm bảo vận hành tốt hệ thống mạng, hệ thống server, các thiết bị ngoại vi liên quan và helpdesk.
• Nâng cấp và quản lý cơ sở hạ tầng, phần cứng, quản trị mạng và an ninh mạng cho công ty và các văn phòng đại diện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 09:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk Manager - Mã tin đăng: 4864138. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây