IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TSG
Mức lương
13 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật người dùng cuối (End- user Support)
Chẩn đoán và khắc phục các sự cố phần mềm, phần cứng, mạng cơ bản.
Cung cấp hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa cho người dùng cuối trong việc sử dụng máy tính, phần mềm và các thiết bị mạng.
Quản lý thiết bị IT:
Theo dõi và ghi nhận tài sản công nghệ thông tin.
Cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị IT như máy tính, máy in, điện thoại IP, và các thiết bị văn phòng khác.
Đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định và được cập nhật thường xuyên.
Xử lý sự cố hệ thống (Troubleshooting):
phòng.
Xử lý các sự cố liên quan đến mạng LAN, Wi- Fi, VPN và Internet.
Hỗ trợ khắc phục lỗi phần mềm doanh nghiệp, hệ điều hành, ứng dụng văn
Hỗ trợ trong việc khôi phục dữ liệu hoặc thiết lập lại hệ thống khi cần thiết.
Quản trị tài khoản và quyền truy cập:
Hình thức làm việc: Onsite tại Văn phòng khách hàng
Cấp và quản lý quyền truy cập vào các tài nguyên IT theo quy định.
Tạo mới, quản lý, và xóa tài khoản người dùng trên hệ thống MS365
Giám sát và bảo trì hệ thống:
Lên lịch bảo trì định kỳ để đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng hoạt động.
Giám sát trạng thái hoạt động của các thiết bị và hệ thống IT để phát hiện sớm lỗi hoặc rủi ro.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu:
Hỗ trợ các hoạt động khác trong bộ phận IT hoặc công ty.
Tham gia vào các dự án IT nội bộ.

Yêu cầu công việc

Phẩm chất cá nhân: chủ động, sáng tạo, có tư duy logic, mạch lạc, nhanh nhạy, có khả năng chịu được áp lực cao của công việc.
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng: Dùng Microsoft tốt và các công cụ khác liên quan công việc, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Trình độ: đã tốt nghiệp khoa CNTT hoặc Viễn thông chuyên ngành Mạng máy tính các trường Đại học, Cao đẳng.
Có kiến thức về hạ tầng phần cứng, mạng, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng.
Đã tham gia các khóa học MCSA hoặc CCNA hoặc có kiến thức tương đương.

Quyền lợi

- Đi du lịch với công ty hằng năm
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng dự án, fix 13 tháng lương, chế độ Phép năm đầy đủ, Review sau 6 tháng....
- Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật tháng, bữa trưa vui vẻ,.....
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Trà, cafe luôn sẵn sàng tại văn phòng để CBNV thưởng thức
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định chung của công ty và pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4935519. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà SG, B19/D21 khu ĐTM Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Yêu cầu ứng viên Trình độ: đã tốt nghiệp khoa CNTT hoặc Viễn thông chuyên ngành Mạng máy tính các trường Đại học, Cao đẳng.Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.Tiếng Anh giao tiếp tốtKỹ n
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây