Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆMHỗ trợ xử lý các sự cô liên quan đến thiết bị IT của khối văn phòng và nhà hàng;
Lên phương án và phối hợp với nhà cung cấp triển khai hệ thống mạng,camera,pos,máy in…cho các nhà hàng mới;
Phối hợp với nhà cung cấp kiểm tra, sửa chữa các thiết bị IT;
Lắp ráp và cài đặt phần mềm, phần cứng thiết bị IT cho khối văn phòng và nhà hàng;
Nhận các yêu cầu và thực hiện các công việc từ IT Supervisor phân công xuống;
Làm việc theo ca trực hotline của Team IT Helpdesk và lịch hoạt động của nhà hàng;
Hỗ trợ triển khai, vận hành phần mềm, phần cứng cho hệ thống nhà hàng và khối văn phòng thuộc phạm vi phụ trách của IT;
Báo cáo công việc thường xuyên cho IT Supervisor;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦUCó thể đi công tác tỉnh khi cần và có thể đáp ứng thời gian trực ca tối (trực online tại nhà, tần suất khoảng 2 lần / tuần).
Có tinh thần trách nhiệm & chủ động xử lý công việc. Có khả năng chịu được áp lực cao;
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Điện Tử, Viễn Thông, ... hoặc các ngành khác có liên quan;
Có khoảng 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác IT Helpdesk. Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trực tiếp hoặc gián tiếp để xử lý vấn đề về Phần cứng, Phần mềm, Hệ thống quản lý, Mạng internet, Camera, Máy photo / máy in / máy fax, ...;
Có kỹ năng lắp ráp, cài đặt & sửa chữa máy tính;
Khả năng giao tiếp khá, có thể khéo léo xử lý tình huống hiệu quả;
Ưu tiên ứng viên quê ở Tp. Hồ Chí Minh hoặc các Tỉnh lân cận vì vị trí này cần đáp ứng lịch trực vào các ngày Lễ- Tết (Tết cổ truyền sẽ phân chia ngày giữa các thành viên trong team để trực, mỗi bạn trực khoảng 02 ngày);
PHÚC LỢIĐịa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;