IT Helpdesk/Support (Hybrid)

BLOGIC SYSTEMS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Giải Quyết Sự Cố: Khắc phục các vấn đề về mạng, máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi như máy scan, cân điện tử….
Hỗ Trợ Kỹ Thuật: Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối, giải quyết các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm, đảm bảo dịch vụ khách hàng luôn ở mức cao.
Phản Hồi Khách Hàng: Thu thập và báo cáo ý kiến của khách hàng để liên tục cải thiện sản phẩm…
Lịch Làm Việc Linh Hoạt: Làm việc 8 tiếng mỗi ngày với thời gian linh hoạt, 5 ngày một tuần, luân phiên cuối tuần để đảm bảo hỗ trợ 24/7
Hướng Dẫn Khách Hàng: Cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho khách hàng về quy trình giải quyết sự cố.
Hướng dẫn sử dụng: Hướng dẫn người dùng cách sử dụng phần mềm, các chức năng mới khi cần thiết.
Cài Đặt Thiết Bị: Cài đặt phần mềm, máy in, router mạng và các thiết bị khác từ xa cho khách hàng.
Hỗ Trợ Từ Xa: Sử dụng các công cụ như TeamViewer để hỗ trợ từ xa cho khách hàng, xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kỹ Năng Mạng: Thành thạo trong việc thiết lập và xử lý các vấn đề liên quan đến mạng máy tính.
Trình Độ: Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT/Network hoặc các ngành liên quan.
Kinh Nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực IT Helpdesk
Trách Nhiệm và Trung Thực: Tinh thần trách nhiệm cao và trung thực trong công việc.
Áp Lực Công Việc: Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Giao Tiếp và Làm Việc Nhóm: Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Tin Học Văn Phòng: Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel.
Công Cụ Hỗ Trợ: Sử dụng thành thạo TeamViewer và các công cụ hỗ trợ từ xa khác.
Tiếng Anh: Yêu cầu khả năng chat trực tiếp với khách hàng bên Mỹ. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế lớn.

Quyền lợi

Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại đây

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo.
Tài khoản Premium Pluralsight để nhân viên nâng cao kỹ năng
Review tăng lương hàng năm
Teambuilding 4 tháng/lần
Miễn phí cafe …
Tiện ích hồ bơi, sân bóng rổ
Trang thiết bị cấu hình cao, hiện đại
Thu nhập cạnh tranh
Lương tháng 13 theo kết quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 13:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk/Support (Hybrid) - Mã tin đăng: 4541909. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: District 7, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây