IT Helpdesk (Tiếng Anh Giao Tiếp)

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ & GIẢI PHÁP CMC
Mức lương
11 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Hỗ trợ các khách hàng của CMC TS trên địa bàn Hà Nội
Định kỳ Disk Clean- up, Scan Antivirus.
Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng (Office 365, Teams..)
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng mua mới thay thế.
Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT.
Quản lý license phần mềm.
Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,...)
Backup dữ liệu người dùng
Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
Thu hồi máy tính khi nhân viên nghỉ việc
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End- user) qua hệ thống ticket
Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Quản lý Tape backup
Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Giao tiếp với người nước ngoài
Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
Đã thi các chứng chỉ (MCSA hoặc CCNA) là một lợi thế
Kinh Nghiệm: Từ 6 tháng- 01 năm (Helpdesk)
Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người dùng, Có kiến thức về hệ thống System, Network
Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, mạng...

Quyền lợi

THU NHẬP

Thưởng KPI năm 1 tháng lương.
Gói phúc lợi tiền mặt hơn 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Lương tháng cạnh tranh 11.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng (Chưa phụ cấp)
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật (Hoặc theo thời gian KH yêu cầu)
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk (Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mã tin đăng: 4583029. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 14 & 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây