IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng:

Hỗ trợ các ứng dụng tiêu chuẩn cơ bản của người dùng.
Hỗ trợ các dịch vụ bao gồm các ứng dụng (hỗ trợ cơ bản), máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy in, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
Thực hiện chức năng Hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ trong phạm vi (là điểm liên hệ đầu tiên cho các yêu cầu qua điện thoại, email, hệ thống ticket...) và là tuyến đầu tiên để xử lý sự cố/giải quyết vấn đề, cung cấp hỗ trợ cấp 1.

Quản lý sự cố:

Báo cáo sự cố và theo dõi cho đến khi được giải quyết.
Ghi chép và theo dõi các trường hợp hỗ trợ trên hệ thống ServiceDesk Plus.
Cập nhật cơ sở dữ liệu về các vấn đề và giải pháp.

Bảo trì và kiểm tra:

Kiểm tra phần mềm bất hợp pháp và rò rỉ thông tin mật.
Thực hiện kiểm tra hạ tầng CNTT định kỳ.
Đảm bảo phần mềm quản lý máy tính, phần mềm diệt virus và thiết bị mạng hoạt động tốt.

Quản lý tài sản IT:

Quản lý bản quyền phần mềm và kiểm kê tài sản CNTT.
Thực hiện quy trình quản lý vòng đời máy tính theo chính sách công ty, bao gồm: Cài đặt phần mềm chuẩn, Nhận và cấu hình máy mới, Bàn giao cho người dùng, Thu hồi và xóa dữ liệu máy cũ an toàn.

Báo cáo và cải tiến:

Nộp báo cáo trạng thái hàng tuần và kế hoạch cho tuần tới.
Phát triển quy trình CNTT phù hợp với cơ sở hạ tầng và văn hóa công ty.
Nộp báo cáo hàng tháng và đề xuất cải tiến quy trình.

Nhiệm vụ khác:

Triển khai công nghệ mới hoặc đã được cải tiến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật.
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế.
Open cho ứng viên ở Vũng Tàu hoặc các vùng lân cận, open cho ứng viên từ HCM có khả năng làm việc tại Vũng Tàu.
Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
Có khả năng tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết).
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.
Làm quen với các hệ điều hành và nền tảng khác nhau.
Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động.
Đối với vị trí làm việc theo ca: phải có khả năng đảm nhận công việc theo ca, ngày lễ, cuối tuần và các trách nhiệm theo yêu cầu.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng Microsoft Office tốt.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Lương cứng: Thỏa thuận + thưởng KPIs cuối năm.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Có hỗ trợ chi phí ăn ở và đi lại đối với ứng viên từ HCM xuống làm việc tại Long Sơn.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).

Cơ hội thử thách và phát triển:

Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng.
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).

Văn hoá môi trường làm việc:

Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 03:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4585599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây