Hỗ trợ Sự kiện (khi cần thiết): Hỗ trợ team IT Project trong các sự kiện khi có yêu cầu. Tư vấn phương án dự phòng (backup) về công nghệ cho các tình huống trong sự kiện. Đề xuất các giải pháp công nghệ mới có thể áp dụng cho văn phòng hoặc sự kiện.
Lập ngân sách, Mua sắm & Quản lý trang thiết bị: Lập ngân sách: Xây dựng kế hoạch ngân sách CNTT hàng năm/quý. Kiểm soát chi phí vận hành và đề xuất các phương án tối ưu chi phí. Làm việc với Nhà cung cấp: Tìm kiếm, đánh giá và thương lượng với các Supplier cung cấp thiết bị/phần mềm để có giá và dịch vụ bảo hành tốt nhất; thực hiện quy trình mua hàng, làm hợp đồng. Quản lý tài sản: Quản lý vòng đời thiết bị (từ lúc mua mới- > cấp phát- > thu hồi- > thanh lý). Duy trì cập nhật file data theo dõi trang thiết bị chính xác.
Quản lý Team, xây dựng Quy trình & Đào tạo: Phân công công việc: sắp xếp lịch làm việc, phân bổ đầu việc hàng ngày cho nhóm IT; linh hoạt điều động nhân sự giữa việc trực văn phòng (Helpdesk) và đi hỗ trợ sự kiện (Onsite) theo yêu cầu của dự án; đảm bảo luôn có người backup khi cần thiết. Đôn đốc các thành viên hoàn thành task đúng hạn; hướng dẫn (mentor) về mặt kỹ thuật cho team khi gặp các ca khó. Chuẩn hóa quy trình: Xây dựng và cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng, quy trình on- boarding IT cho nhân viên mới, quy trình bàn giao thiết bị.... Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho các thành viên mới hoặc Cộng tác viên. Nâng cao nhận thức về an toàn thông tin cho người dùng.
Quản trị & Vận hành Hạ tầng CNTT Văn phòng: Quản trị hệ thống: vận hành toàn bộ hệ thống mạng, Server nội bộ, các dịch vụ Cloud (Google Workspace, Office365),...đảm bảo tính sẵn sàng cao nhất. Quản trị phần mềm Kế toán, Nhân sự: phối hợp với Nhà cung cấp (Misa) để theo dõi vận hành hàng ngày và xử lý sự cố ngay tức thời, là đầu mối làm việc giữa nội bộ và Nhà cung cấp Hỗ trợ kỹ thuật (Helpdesk): Theo dõi qua trình sử dụng & xử lý các sự cố phần cứng/phần mềm/thiết bị (PC, Laptop, MacOS/Windows, Máy in, các phần mềm thiết kế Adobe...) cho nhân viên; đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng. Bảo mật & An toàn thông tin, giám sát quyền truy cập dữ liệu; tuân thủ các chính sách bảo mật thông tin của công ty. Bảo trì: Lập kế hoạch bảo trì định kỳ cho trang thiết bị và hệ thống, giảm thiểu rủi ro hỏng hóc đột xuất.