IT Service Desk Officer

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát hoạt động vận hành của các hệ thống real- time và có hướng xử lý phù hợp liên quan theo quy trình cụ thể (System Status, Network status, API Services, Sales, UND,…)
Bám sát, theo dõi và thực thi các giải pháp khắc phục những rủi ro phát sinh từ xa thông qua các dấu hiệu được ghi nhận lại. Đặt vấn đề và đưa ra các đề xuất phù hợp.
Các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, sửa chữa, cài đặt các thiết bị máy tính, thiết bị ngoại vi,… bao gồm cả phần cứng và phần mềm máy tính, thiết lập tham số, tạo/khóa các tài khoản liên quan đến hệ thống.
Hỗ trợ và đảm bảo quy trình vận hành phần cứng và phần mềm của doanh nghiệp được trơn tru, hiệu quả.
Liên hệ và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất với tư cách là điểm liên lạc đầu tiên cho khách hàng.
Thao tác kịp thời với các giải pháp không quá phức tạp; chia sẻ các thông tin với khách hàng nhằm hỗ trợ tối ưu quy trình giải quyết các sự cố không mong muốn; khắc phục hiệu quả các tình trạng tiêu cực có thể xảy ra.
Áp dụng các kỹ thuật chẩn đoán và giải quyết vấn đề để xử lý sự cố qua phone, video call, live chat hoặc gặp mặt trực tiếp.
Am hiểu về các thiết bị công nghệ và cách vận hành cơ bản trong việc quản lý, tổ chức cơ sở dữ liệu.
Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận.
Thu thập và ghi lại tiến độ xử lý, tình hình chất lượng để làm việc nội bộ và cập nhật các phần xử lý và fix vấn đề từ khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
Chủ động quản lý công việc và đề xuất giải pháp cải thiện các hoạt động CNTT (Tối ưu quy trình vận hành, phân loại đối tượng khách hàng, phân loại sự cố, tăng chất lượng dịch vụ & cải thiện độ hài lòng của khách hàng,…).
Chuẩn bị tài liệu kỹ thuật, các vấn đề liên quan phân tích nghiệp vụ, tài liệu giải quyết sự cố, hoặc hỗ trợ khách hàng.
Các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm sử dụng các hệ thống ghi nhận tickets là một lợi thế.
Tốt nghiệm Cử nhân/Cao đẳng về khoa học máy tính hoặc các lĩnh vực có liên quan.
Tương tác hiệu quả, phản hồi nhanh chóng cả về khía cạnh trực tiếp và gián tiếp với khách hàng.
Bình tĩnh và tập trung vào việc giải quyết được vấn đề.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống liên quan đến xử lý/ hỗ trợ các yêu cầu về CNTT (SPOC- Single Point of Contact).
Có tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ các chính sách & quy trình của Công ty.
Tích cực, không ngại khó để phát triển bản thân.
Tính cách thân thiện, ôn hòa, kiên nhẫn và luôn chỉnh chủ trong việc cung cấp thông tin, định hướng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ CNTT trong ngành tài chính.
Ham học hỏi và thường xuyên cập nhật các công nghệ mới.
Có kiến thức ngôn ngữ SQL/MySQL/PostgreSQL,… (select, update, insert, delete,…). Biết sử dụng SQL là một điểm cộng.
Làm việc theo ca và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi có triển khai dự án theo nhu cầu của dự án/Công ty.
Yêu cầu tối thiểu có thế mạnh về các kỹ năng mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng (Customers Services).

PHÚC LỢI
Mirae Asset Finance Việt Nam hướng tới xây dựng một môi trường làm việc “Chuyên nghiệp- Thân thiện- Hiệu quả”. Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là cung cấp một nơi làm việc với thu nhập hấp dẫn, cơ hội phát triển và phát triển bền vững.

15 ngày nghỉ phép hàng năm.
Cơ hội nghề nghiệp nội bộ linh hoạt.
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm từ cấp quản lý trở lên.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham dự các sự kiện của công ty.
Môi trường đầy sức trẻ và năng động; không có rào cản, giới hạn nào cho những ý tưởng mới.
Các gói phúc lợi hấp dẫn cộng với phần lương thưởng tháng 13. Thêm vào đó là chuyến du lịch Hàn Quốc một tuần nhằm ghi nhận những thành tích và nỗ lực của bạn tại MAFC.

Quyền lợi

Laptop, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Service Desk Officer - Mã tin đăng: 4183176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần cứng/mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây