Technology Specialist (IT Service Desk)

CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- End Users supporting improvement based on ticket survey on GSD.
- Patching and Defender update for Windows.
- Manage IT assets Inventory and CMDB.
- Ad- Hoc IT project.
- Handle GSD tickets regarding computer incidents.
- Computers compliance monitoring.
- Deploy / Replace computers on SCCM.

Yêu cầu công việc

- Knowledge: Having expertise in Microsoft system such as Microsoft Windows, MS Office, MCSA, MCSE, MS Azure, CCNA.
- Experience: At least 2 years experience as a Windows administrator.
- Fundamental of SQL, ITIL, Time management and Power automate as well.
- English: At least Toeic 500 or equivalent.
- Bachelor’s degree from information and mathematic technology at VNU University.
- Good skills at Communication; presentation.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng theo chế độ của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:05:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technology Specialist (IT Service Desk) - Mã tin đăng: 3996331. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 15 Tòa nhà Peakview, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần cứng/mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây