IT Support

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc hỗ trợ người sử dụng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và thân thiện. Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua thống kê, phân tích các số liệu vận hành.
- Quản lý công tác hỗ trợ người sử dụng thông qua việc lập và giám sát các cam kết chất lượng dịch vụ của Khối CNTT với đơn vị nghiệp vụ.
- Tiếp nhận, hỗ trợ, vận hành đảm bảo công tác hỗ trợ người dùng thông suốt, an toàn và hiệu quả.
- Xây dựng các tài liệu, quy trình hoạt động, thực hiện công việc tuân thủ đầy đủ theo các quy trình đã được phê duyệt. Kiểm soát quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ trong quá trình thực hiện công việc hỗ trợ người sử dụng.
- Thực hiện vai trò đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ người sử dụng và ghi nhận các sự cố, vấn đề, sự kiện cần xử lý. Phân loại, xác lập các mức ưu tiên và giải quyết trong phạm vi trách nhiệm của mình. Chuyển tiếp các yêu cầu cho các nhân sự hoặc bộ phận liên quan. Kiểm soát tiến độ thực hiện các yêu cầu. Phản hồi Người sử dụng trong suốt quá trình hỗ trợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học/ hệ quốc tế tương đương Cao đẳng/ Đại học việt nam chuyên ngành Điện tử viễn thông hoặc Công nghệ thông tin.
- Ưu tiến Có kiến thực hoặc am hiểu các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân Hàng/ Thuế,...
- Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/ Latop/ Printer/ OS/ Office/ Video conference/ Teleconference/ IP Phone...
- Khả Năng Chủ Động Trong Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trên các ứng dụng Service desk như CA service desk, Manageengine service desk
- Trên 6 tháng kinh nghiệm làm IT Helpdesk

Quyền lợi

• Định kỳ xét tăng lương 2 lần/năm hoặc đột xuất theo đánh giá.
• Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các hoạt động thể thao, các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội.
• Thời gian làm việc: T2- T6, nghỉ T7 và CN
• Phụ cấp tăng ca, thưởng dự án, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tháng lương thứ 13,...
• Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
• Lương hấp dẫn (mức lương & thưởng cạnh tranh)
Đặc biệt:
• Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng.
• Môi trường chuyên nghiệp sử dụng phương pháp Scrum và agile vào quản lý phát triển sản phẩm
• Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty (Thường được thưởng 2 tháng lương) .
• Thử việc 100% lương
• Bảo hiểm sức khoẻ MIC, chương trình vay ưu đãi đối với CBNV...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 09:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 3401996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà TNR Tower, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây