IT Support

NTQ SOLUTION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc với các nhà cung cấp việc bảo hành, sửa chữa các thiết bị IT Thực hiện khắc phục sự cố từ xa thông qua các kỹ thuật chẩn đoán tình trạng sự cố CNTT và đặt câu hỏi thích hợp
Theo dõi, cập nhật thông tin các vấn đề sự cố thường xuyên xảy ra để tìm giải pháp thích hợp giải quyết triệt để vấn đề và hướng xử lý khi sự cố lặp lại
Cập nhật thông tin và quản lý thiết bị CNTT nhằm tối ưu tài nguyên và tránh rủi ro thất thoát, nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.
Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua các kênh, thực hiện khắc phục từ xa hoặc trực tiếp thông qua kỹ thuật chuẩn đoán tình trạng sự cố CNTT
Chuyển các vấn đề không giải quyết được cho team/bộ phận khác khi cần với định hướng giải quyết hỗ trợ tối đa và hiệu quả cho khách hàng
Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng người dùng trong công ty
Cung cấp, thu hồi, hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi
Thực hiện sửa chữa, nâng cấp phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi và các thiết bị thuộc trách nhiệm quản lý bởi bộ phận IT

Yêu cầu công việc

Am hiểu tất cả các HĐH OS (Window, Linux, iOS)
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, có chứng chỉ CCNA, MCSA, ITSM,.. là lợi thế
Có kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức về mạng, máy tính, các thiết bị CNTT khác
Trung thực, trách nhiệm, tác phong nhanh nhẹn
Có kiến thức về hạ tầng, hệ thống, khả năng viết được tool nhỏ hỗ trợ công việc là ưu điểm
Tư duy tốt, tính cẩn trọng, tận tâm, thái độ làm việc tích cực.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;
Cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Đào tạo: Chương trình đào tạo nội bộ định kỳ hàng tuần, tháng, quý; chính sách tài trợ thi lấy chứng chỉ;
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho bản thân khi có thâm niên 1 năm làm việc,
Thưởng cuối năm, tháng lương thứ 13: Theo thời gian làm việc thực tế trong năm;
Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần;
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;
Thu nhập: thương lượng;
Chính sách du lịch nghỉ mát; teambuilding cấp công ty Tài trợ 100% với nhân viên chính thức;
Môi trường làm việc: Năng động, vui vẻ được đầu tư tổ chức bài bản; CLB Cầu Lông, Yoga, bóng đá, CLB văn hóa Nhật Bản,...
Thời gian: chấm công linh hoạt (Check in từ 8h- 9h, check out từ 17h15- 18h15), thứ 2- thứ 6; nghỉ cuối tuần.
Địa điểm: Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:38:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 4060268. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 1 Me Tri Street, Nam Tu Liem, Ha Noi | Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây