IT Support

BASE BUSINESS SOLUTIONS
Mức lương
9 - 13 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
Tham gia triển khai, cấu hình các thiết bị tại địa điểm của khách hàng
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT do Basebs cung cấp như dịch vụ Contact Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong khả năng, thẩm quyền của mình hoặc chuyển tiếp lên các phòng ban chuyên môn khác
Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh. Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh.
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat...
Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
  • Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
  • Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
  • Có tác phong làm việc chỉnh chu đúng tác phong công sở.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
  • Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.
  • Có kỹ truyền đạt thông tin đến khách hàng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.

Quyền lợi

  • Mức lương: 9,000,000 đến 13,000,000
  • Thời gian làm việc: 08h30-18h00 (từ thứ 2- thứ 6)
  • Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
  • Cấp Laptop làm việc.
  • Cơm trưa tại văn phòng.
  • Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-04-24 12:20:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 3443056. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây