IT Support/ Helpdesk - Từ 2 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY CP THỂ THAO PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, hardware, software, ...
Chịu trách nhiệm điều phối, xử lý lắp đặt & cài đặt các thiết bị văn phòng: máy in, máy chiếu, máy chấm công.
Cài đặt máy móc và các phần mềm ứng dụng, định kỳ cập nhật Hệ điều hành, phần mềm chống virus.
Theo dõi và báo cáo định kỳ về hệ thống IT và các phần mềm sử dụng.
Đề xuất các phương án bảo trì, theo dõi, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị máy tính, hệ thống camera, mạng internet, tab đảm bảo hoạt động công ty.
Quản lý hệ thống mail 365, cấp phát account cho người dùng mới.
Quản trị hệ thống: máy chủ, User, file Server, chia sẻ và bảo mật dữ liệu.
Bảo mật website trang web công ty. Phối hợp với phòng ban kỹ thuật tối ưu website chuẩn SEO: Content, tối ưu Onpage, Offpage, ...
Quản trị mạng, hệ thống hạ tầng thông tin: tổng đài, camera giám sát an ninh. Nâng cấp, sửa chữa, mua mới trang thiết bị để đảm bảo hoạt động dịch vụ công ty. Khắc phục sửa chữa các vấn đề lỗi thông thường hệ thống phần cứng, mạng, hệ thống đường truyền mạng, ...
Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Thành thạo hoặc nắm được các nghiệp vụ liên quan đến bảo mật thông tin, các phầm mềm MS Team 365, Network và Security.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
Cẩn thận, trung thực & có trách nhiệm với công việc, khách hàng nội bộ.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, ...
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các thiết bị văn phòng.
Kỹ năng báo cáo, quản trị công việc tốt.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã vận hành công tác IT.
Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.

Quyền lợi

Hỗ trợ ăn trưa & các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Ngày nghỉ hằng năm: Ngày Lễ, Tết; Ngày nghỉ phép theo quy định.
Mức lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
Chính sách phúc lợi khác: sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, nghỉ mát, chế độ đóng BHXH, BHYT theo quy định.
Chính sách thưởng ngày Lễ Tết trong năm (08/3 (nữ), 30/4, 01/5, 01/6, Tết Trung thu, 02/9, 20/10 (nữ), Tết Dương lịch, Tết âm lịch, lương tháng 13).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 06:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support/ Helpdesk - Từ 2 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 4622213. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Phương Đông, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây