IT Support

SMARTMIND SECURITIES (SMDS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Viết tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng hệ thống, phần mềm.
Phối hợp với các bộ phận Network/Server để xử lý sự cố phức tạp liên quan đến người dùng cuối.
Hỗ trợ, quản lý hạ tầng mạng nội bộ công ty / điện thoại IP Phone tại văn phòng hoạt động ổn định.
Quản lý hệ thống truy cập Access Control các cửa vào/ra tại Văn phòng.
Quản trị hệ thống CCTV Camera công ty.
Vận hành phần mềm chứng khoán, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
Quản trị hệ thống dịch vụ Microsoft Office 365 bao gồm: Office tools, Email, OneDrive, Sharepoint của tổ chức.
Quản trị tài khoản người dùng trên Active Directory (tạo cấp phát tài khoản/ khóa tài khoản user, phân quyền cho user theo đúng quy định).
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành OS, dịch vụ Microsoft 365, máy in đa chức năng và software nằm trong danh mục tiêu chuẩn...).
Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ người dùng đối các lỗi liên quan đến: Laptop/PC, kết nối mạng, dịch vụ/phần mềm, các thiết bị dùng chung (UPS, máy in đa chức năng Print/Photo/Scan, màn hình Monitor...).
Hỗ trợ họp trực tuyến Video Conference qua ứng dụng Zoom, Webex, Teams...
Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan
Chứng chỉ (nếu có):
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA (chứng nhận học tại trung tâm hoặc chứng chỉ quốc tế).
Năng lực chuyên môn:

Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục các sự cố, hỗ trợ người dùng cuối.
Hiểu biết về các giao thức mạng như TCP/IP, DNS, và VPN.
Kiến thức về quản lý tài khoản người dùng, dịch vụ và nhóm trên hệ thống Microsoft Office 365.
Có kiến thức về hệ thống máy tính và mạng LAN/WAN, tổng đài PBX
Kiến thức về việc quản lý tài khoản người dùng, nhóm và quyền truy cập trên hệ thống Active Directory.

Kinh nghiệm:

Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng Enduser.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin của ngân hàng, chứng khoán, tài chính

Kỹ năng mềm:

Trung thực, có trách nhiệm với công việc, khả năng tương tác Enduser tốt.
Tư duy hệ thống, tư duy logic tốt
Tiếp thu nhanh các giải pháp công nghệ mới và áp dụng vào công việc

Quyền lợi

Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại đây

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6.
Được hưởng các chính sách, ưu đãi về dịch vụ của công ty.
Mức thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 17:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 4648737. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SMARTMIND SECURITIES (SMDS)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây