Đề xuất, phát triển các chương trình, dịch vụ theo định hướng của Ban Giám đốc:
Phối hợp cùng Trung tâm tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc công ty các chuyên đề, nghiệp vụ nhằm phát triển kế hoạch về lộ trình tư vấn du học cho những khách hàng có nhu cầu du học ở nước ngoài.
Đề xuất, phát triển các chương trình mới cho trung tâm dựa vào các nghiên cứu thị trường và đối thủ, phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty
Hỗ trợ tìm hiểu và cung cấp thông tin cần thiết cho du học sinh và quy trình thực hiện đưa du học sinh đi du học thành công.
Chịu trách nhiệm tư vấn, xây dựng và theo dõi lộ trình, xử lý hồ sơ du học cho toàn bộ học sinh:
Quản lý chất lượng đầu vào và đầu ra của học sinh tại mỗi hợp đồng được ký kết. Sắp xếp nhân sự để bổ sung kỹ năng viết bài luận và cách xây dựng hồ sơ du học cho học sinh.
Phối hợp xây dựng và quản lý quy trình tư vấn du học từ khâu chuẩn bị kiến thức, làm hồ sơ và chuẩn bị các kỹ năng sống bên môi trường nước ngoài; xử lý các vấn đề phát sinh nếu có đối với các hợp đồng dịch vụ du học đã ký kết.
Hỗ trợ các chuyên viên bộ phận tư vấn gặp gỡ trực tiếp và tư vấn hỗ trợ thêm cho khách hàng.
Tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ về kiến thức du học ở các nước ngoài Mỹ như Canada, Úc, Anh,.. cho các chuyên viên xử lý hồ sơ và nhân viên trong Trung tâm OSC
Phối hợp với bộ phận hoạt động ngoại khóa để thiết kế hoạt động và cá nhân hóa phù hợp cho từng đối tượng học sinh.
Quản lý bộ phận tư vấn hồ sơ: Chăm sóc khách hàng và kiểm soát dịch vụ tư vấn:
Hỗ trợ các chuyên viên bộ phận xử lý các phàn nàn và khiếu nại từ khách hàng
Lên kế hoạch định kỳ nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn của bộ phận Xử lý hồ sơ
Quản lý nhóm chuyên môn đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn du học cho học sinh và phụ huynh
Đào tạo đội ngũ tư vấn viên theo kế hoạch.
Khảo sát dịch vụ khách hàng định kỳ để đảm bảo các chuyên viên xử lý hồ sơ cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng
Quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng:
Hỗ trợ hiệu đính nội dung các bài PR, các clip quảng bá chương trình/khóa học dưới góc độ chuyên môn phù hợp với chuyên đề và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
Tham gia làm diễn giả hoặc điều phối các sự kiện, hội thảo chuyên đề, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ do cơ sở, phòng Kinh doanh hoặc phòng Marketing tổ chức
Thời gian làm việc:
8h30- 17h30 (thứ 2 đến thứ 6), nghỉ thứ 7, chủ nhật