Hạch toán, kế toán xuất nhập kho thiết vị văn phòng
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
- Lập Phiếu xuất kho, nhập kho kế toán theo chứng từ bộ phận kho hàng/logistics, kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ liên quan kèm theo.
- Hạch toán kế toán vật tư, hàng hóa, nguyên vật liệu thiết bị văn phòng, hàng nhập khẩu, chi phí văn phòng đúng chuẩn mực kế toán, giữ sổ tài khoản chi tiết kế toán phần hành.
- Tính giá vốn hàng nhập khẩu báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc
- Xuất chứng từ Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ điện tử, theo dõi, báo cáo tình hình sử dụng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ. Lập phiếu điều chuyển hàng hóa TBVP, hàng dùng cho demo, mượn, cho thuê.
- Kiểm tra doanh thu bán hàng
- Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, rà soát dữ liệu, đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho kỹ thuật, kho Thiết bị văn phòng.
- Theo dõi hàng mượn, hạch toán, theo dõi người mượn, đúng mã hàng, chứng từ. đúng qui định của công ty.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho tại kho kỹ thuật, kho Thiết bị văn phòng.
- Thông báo các Bộ phận liên quan, Ban Tổng Giám đốc các trường hợp vi phạm không trả hàng đúng tiến độ, các vấn đề liên quan đến quản lý hàng hóa.
- Đôn đốc, thu hồi hàng mượn đầy đủ, chính xác, kịp thời.
- Hỗ trợ các phòng/bộ phận kiểm tra tồn kho, mã hàng hóa.
- Theo dõi tình hình tăng, giảm, trích khấu hao Tài sản cố định, công cụ dụng cụ của Công ty.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Định khoản và phân loại chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Công tác khác
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty và pháp luật liên quan.
- Tham gia các cuộc họp giao ban định kỳ hoặc đột xuất và các cuộc họp có liên quan theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu Kế toán của công ty theo đúng quy định của pháp luật.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng và Ban Tổng Giám đốc phân công.