Công việc của Kế toán phụ trách: 50%
- Chịu trách nhiệm tổ chức kiểm tra, kiểm soát công tác của toàn chi nhánh, công tác tài chính khác của đơn vị được giao phụ trách và của toàn chi nhánh.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm phân tích thông tin số liệu, lập, gửi và lưu trữ chứng từ kế toán, các báo cáo của toàn chi nhánh theo yêu cầu của chi nhánh, các phòng chuyên môn của TYM, các cơ quan chức năng (nếu có).
- Chủ trì và chịu trách nhiệm nhập, duyệt các nghiệp vụ trên phần mềm, thông tin hồ sơ khách hàng, cho vay, huy động... và duyệt toàn bộ chứng từ của chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát việc lập tờ khai, thực hiện quyết toán thuế (thuế TNCN, thuế GTGT đầu vào và đầu ra, thuế đất và các loại thuế khác) của chi nhánh.
- Thực hiện phân tích các chỉ số về tài chính của chi nhánh; tham mưu điều chỉnh, bổ sung kế hoạch liên quan đến tài chính, kế toán của chi nhánh; thực hiện kiểm soát thu nhập, chi phí của chi nhánh đảm bảo hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch tài chính của chi nhánh hàng năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc chi nhánh.
Công việc của Cán bộ kỹ thuật: 50%
- Thực hiện và chịu trách nhiệm thăm khách hàng, kiểm tra sử dụng vốn vay của khách hàng theo quy định.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, mở rộng địa bàn xã, thôn, cụm; thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện hoạt động quảng bá, truyền thông, tuyên truyền về chính sách sản phẩm và các hoạt động của TYM đến khách hàng, các tổ chức, cá nhân tại địa phương.
- Chủ trì, chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của cán bộ kỹ thuật.
- Tổ chức các hoạt động phi tài chính (đào tạo khách hàng về kiến thức, kỹ năng; thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng...) tại địa bàn được phân công theo quy định.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm vận động khách hàng vay vốn, tư vấn khoản vay; tiếp nhận, thẩm định, hoàn thiện, xét duyệt hồ sơ vay vốn cho khách hàng; theo dõi hoàn trả và thu hồi gốc lãi của khách hàng; cập nhật sổ sách; giám sát chất lượng dư nợ vốn và giải quyết vấn đề chậm trả của thành viên đang quản lý; hỗ trợ giải quyết khó khăn chậm trả của đơn vị.
- Thực hiện tốt công tác đối ngoại với lãnh đạo địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp, các cơ quan chức năng nơi đơn vị đang hoạt động; hỗ trợ, phối hợp với chính quyền địa phương và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp thực hiện các hoạt động, phong trào theo quy định.
- Tham gia và chịu trách nhiệm nhận gửi tiết kiệm (tìm hiểu nguồn tiền, kiểm tra thông tin khách hàng) và chi trả tiết kiệm theo quy định.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm vận động phát triển khách hàng, thu thập thông tin đầu vào, duy trì, quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc chi nhánh/Trưởng phòng giao dịch.