Key Account

CÔNG TY CP MINH PHƯƠNG LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Taking care well of customers as being assigned.

Chăm sóc tốt các khách hàng được phân công.

Communicating in Internal & External sources to get cost sufficiently.

Liên lạc nội bộ & các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí tốt nhất.

Follow up contract.
Preparing Offering / Quotation / Contract & cost calculation sheet.Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chi tiết chi phí.

Theo dõi quản lý hợp đồng.

Supporting concern departments of company in what relating to customer in charge.
Supporting & consulting customer when in need as well as dispute / claim arising. Hỗ trợ & tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh.

Kết hợp các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.

Make payment request, follow up payment for local charge to vendors

Làm đề xuất thanh toán, theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp

Making report on time to upper as request.Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên.
Others will be assigned by Manager.

Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

University Graduate

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học

Proficient at MS Office.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
Ability to learn/adapt quickly.

Khả năng học hỏi/ thích ứng nhanh.

Willing to work under high pressures.

Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.

At least 1 year of work experience.

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc

Quyền lợi

- Lương thoả thuận theo năng lực
Salary negotiable according to ability
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Participate in regular professional training
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định.
Participate in social insurance, health insurance, unemployment insurance, according to regulations
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13.
Policies and benefits: 13th month salary

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 12:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account - Mã tin đăng: 4674883. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây