Key Account (Dược OTC /Beauty/Cosmetic)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển doanh số & hỗ trợ Branding thương hiệu
- Gặp gỡ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
- Tiến hành xây dựng và phát triển thị trường cho thương hiệu sản phẩm.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng, hỗ trợ tặng quà trong các dịp lễ…
- Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường đối với kênh được phụ trách theo kế hoạch được phân công.
- Thu hồi công nợ, thanh toán, quá trình thực hiện hợp đồng của khách hàng cho những đơn hàng phụ trách
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng, đào tạo cho khách hàng
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tổ chức các buổi đào tạo, workshop cho khách hàng/đại lý…
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho các đại lý. Thực hiện các công tác hỗ trợ bán hàng tại đại lý và chuyển giao cho sales phụ trách tiếp theo
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh
- Thực hiện việc Khảo sát thị trường, thu thập và phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường để có được định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh.
- Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng kịp thời lên cấp trên.
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc.
- Báo cáo về các vấn đề phát sinh, doanh số, nhu cầu và tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Y/Dược hoặc các chuyên ngành KD/QTKD/KDQT
Trình độ ngoại ngữ:
- Anh văn giao tiếp khá
Số năm kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh dược, mỹ phẩm hoặc các ngành có liên quan.
- Có mối quan hệ tốt với bộ phận mua hàng các chuỗi hệ thống phân phối Dược- Mỹ phẩm
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Năng động, sáng tạo, trung thực, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích số liệu
- Kế hoạch KD, phương án phát triển cho từng chuỗi cửa hàng
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán & thương lượng
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, thưởng hiệu quả công việc, thâm niên,…
Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ.
Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
Được xem xét điều chỉnh lương 1 lần/năm
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
Lương cố định: từ 25tr – 35tr tùy năng lực + hoa hồng + KPI
Tổng thu nhập hấp dẫn, đánh giá đúng năng lực từ 25tr ++
Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (2 sáng thứ 7 làm online)

Nơi làm việc:
VP HN: Số 98 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
VP HCM: Số 3 Đường 33, KP2, Quận 2, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 10:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account (Dược OTC /Beauty/Cosmetic) - Mã tin đăng: 5284053. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây