Chúng tôi cũng là nhà cung cấp dịch vụ cho Seller trên TikTok Shop để giúp người bán quản lý việc tạo nội dung, sản xuất Livestream & Video. Đồng thời, còn giúp quản lý các giải pháp thực hiện và hậu cần cho seller.
Vibula là công ty Social Commerce hàng đầu Việt Nam chuyên về MCN TikTok và TikTok Shop Partners (TSP). Chúng tôi hỗ trợ cả Seller, Creator vận hành, phát triển trên TikTok và mở rộng đối với các nền tảng mạng xã hội khác. Chúng tôi là cầu nối trung gian giữa các TikToker và hệ thống quản lý của TikTok. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm quản lý, phát triển, hỗ trợ các kênh trên TikTok phát triển với nội dung đa dạng theo xu hướng tùy theo từng lĩnh vực.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia nghiên cứu và phát triển các giải pháp và dịch vụ tốt hơn cho công ty.
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính giữa khách hàng và nhóm nội bộ, phản hồi nhanh chóng các vấn đề nảy sinh trong suốt các dự án và cung cấp tư vấn khách hàng phù hợp;
Chịu trách nhiệm xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng, cũng như hiểu rõ các yêu cầu và mục tiêu của họ để đưa ra các khuyến nghị có giá trị;
Hỗ trợ làm các thủ tục giấy tờ, sau hợp đồng, chấm dứt hợp đồng và quy trình thanh toán.
Quản lý toàn bộ chiến dịch và cộng tác chặt chẽ với các nhóm khác để đảm bảo rằng dự án đạt được KPI đúng tiến độ, trong ngân sách và chất lượng tốt
Phụ trách nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích, lấy dữ liệu phù hợp và đào sâu thông tin chi tiết về người tiêu dùng kỹ thuật số;
Phối hợp với nhóm Nội bộ để phát triển định hướng chiến lược tổng thể, xây dựng và trình bày Kế hoạch Truyền thông & Đề xuất Truyền thông kỹ lưỡng;
Lấy thông tin tóm tắt về chiến dịch từ Khách hàng, phát triển giao tiếp hiệu quả đến cuộc phỏng vấn cũng như nhận được thông tin rõ ràng và kỳ vọng của chiến dịch;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thành thạo Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint, kỹ năng tiếng Anh là một lợi thế tốt.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing (E- commerce, Digital, TikTok, Agency).
Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất.
Giỏi giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Có hiểu biết tốt về quy trình và tối ưu hóa quy trình làm việc.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, PR, Digital Marketing, E- Commerce hoặc tương tự.
QUYỀN LỢI
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Được đào tạo bài bản về quy trình làm việc với clients/brand/…
Học hỏi từ các team chuyên môn (Livestream, Account, Creative, Performance…)
Được đào tạo, phát triển sự nghiệp
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, được tiếp cận với nhiều chiến dịch lớn và các thương hiệu hàng đầu.
Thời gian làm việc: 9:00- 18:00, Thứ 2- Thứ 6, Riêng thứ 7 WFH (09:00- 15:00);