Là thương hiệu lâu đời của Intercontinental Hotel Group – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Crowne Plaza hiện đã có mặt tại 429 địa điểm trên hơn 60 quốc gia.
Mở cửa đón khách từ tháng 11/2022
.Toạ lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km, gần các sân golf nổi tiếng và khu công nghiệp lớn của tỉnh Vĩnh Phúc,
Crowne Plaza Vĩnh Yên City Centre
hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực, tổ chức hội nghị, sự kiện và đám cưới cho khách công vụ, du khách và thực khách trong và ngoài nước.
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hoá doanh nghiệp đặc sắc,
Crowne Plaza Vĩnh Yên City Centre
sẽ là nơi hoàn hảo để bạn trau dồi kỹ năng chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm và thăng tiến trong ngành quản lý khách sạn.
Thông báo tuyển dụng :
Bellman – Nhân viên hành lý
Mức lương thoả thuận
Ưu tiên có nhiều kinh nghiệm
Tốt nghiệp THPT trở lên
Bar Supervisor – Giám sát quầy Bar
Competitive salary;
Related jobs.
Creates and develops new beverage menus.
Skilled in handling and maintaining bar equipment.
For people: Attentive, sincere, warm; For work: ensure standards; collaborate, learn, share, & improve;
Responsible for the quality and quantity of drinks and goods at the bar.
Commit to the brand promise; Highly disciplined with the standards and regulations of the hotel as well as the corporation.
Effectively manages inventory, barware, and equipment according to established standards.
Possesses a comprehensive understanding of various beverages and advanced mixology techniques.
Skills in using office software / specialized software according to job requirements
Prefer primary/secondary/college/university degree majoring in hospitality or other relevant disciplines;
For departments directly in contact with guests: English Communication ability
Maintains a clean and sanitary workspace.
Extensive knowledge of alcoholic and non- alcoholic beverages, coupled with advanced mixology skills. Skilled in creating innovative beverage menus.
Effectively arranges tasks and manages bar staff.
Trains and mentors new staff on mixology, service standards, and operational procedures.
Prefer experience in similar positions.
Service Mindset, Hospitality Spirit, Connectivity and Sincere Caring;
Ưu tiên kinh nghiệm tương đương tại các khách sạn 3- 5 sao.
Sense of responsibility, mastery in work; Behavioral skills, coordination, teamwork;
Directs and supervises daily bar operations.
F&B attendant – Nhân viên dịch vụ BP ẩm thực
Đối với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách: Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh
Đối với con người: Chu đáo, chân thành, nồng hậu; Đối với công việc: đảm bảo tiêu chuẩn; hợp tác, học hỏi, chia sẻ, & cải tiến;
Mang đồ ăn, thức uống đã chuẩn bị xong lên phục vụ tại phòng cho khách.
Ưu tiên tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác;
Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chuẩn bị và sắp xếp dụng cụ ăn uống.
Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc
Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
Phục vụ khách ăn uống tại khu vực nhà hàng
Chuyển yêu cầu làm món xuống bếp, quầy bar
Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
Tiếp nhận yêu cầu gọi đồ ăn, đồ uống từ tổng đài
Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
Housekeeping Supervisor –Giám sát buồng phòng
Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác.
Được yêu cầu đào tạo và kiểm tra việc thực hiện của nhân viên buồng phòng.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý con người, công việc, trang thiết bị, tài sản;
Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
Chịu trách nhiệm giữ các phòng và tầng của khách ở tình trạng tốt nhất.
Đảm bảo rằng tất cả các quy trình được tuân thủ và đáp ứng tiêu chuẩn sạch sẽ trong khu vực được giao. Kiểm tra tất cả các phòng đã được dọn dẹp bởi nhân viên phục vụ phòng
Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
Quản lý hoạt động Housekeeping hàng ngày và xem xét sở thích đặt phòng của khách để đảm bảo đáp ứng mong đợi của họ.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh đặc biệt với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách, sử dụng phần mềm văn phòng, phần mềm chuyên môn;
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn, giám sát, nhân viên làm việc hiệu quả theo quy trình nghiệp vụ;
Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
Nhân viên Phòng giặt là
Nhân viên khu vực công cộng
(Assistant) Manager of Marketing & Communication – ( Trợ lý) Quản lý tiếp thị & truyền thông
Investigate potential markets by:
+ Studying guest questionnaires
+ Reviewing government statistics on visitors to the city
+ Analyzing competition’s sales/promotion efforts
+ Recommend to General Manager the kind of advertising which will be most productive for the hotel by analyzing the market effectiveness of past advertising campaigns and consulting with other Department Heads and the Advertising Agency.
+ Studying various reference and industry publications
Good Communication and writing skills
Education: Diploma in Marketing, Communications, Business Administration/Hotel Management
Works with Human Resources on manpower planning and management need
Knowledge and skills: Strong knowledge of local businesses and business trends required.
Perform other ad- hoc duties – unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Tasks and Project Management Skill
Maintain good communication with Regional Sales and Marketing personnel and implement corporate initiatives
Manage the development of new products and services.
Fluent in English (speaking, listening, reading and writing).
Works with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget
Conduct market research.
Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Oversee the development of new marketing strategies.
Service years in the field
Review regularly the Public Relations activities to ensure high awareness of the hotel in the local and national media.
Spa therapist –Nhân viên trị liệu Spa
Quyền lợi
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
Liên hệ:
Crowne Plaza Vĩnh Yên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Crowne Plaza Vĩnh Yên – SN 396 Đường Mê Linh – Khai Quang – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 02113778899 – Ext: 7703 (Phòng Nhân sự)
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061
– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555