- Sử dụng các kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng dùng dịch vụ của nhà hàng- khách sạn.
- Nhanh chóng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, feedback của khách hàng.
- Thống kê, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiến hành khảo sát thị trường khách hàng
- Ký kết hợp đồng với khách hàng lựa chọn dịch vụ tại tổ chức.
- Tiến hành ký hợp đồng mới với khách hàng cũ muốn dùng lại dịch vụ.
- Liên lạc với khách hàng đang dùng dịch vụ và lắng nghe phản hồi về tình trạng sử dụng.
- Thực hiện tư vấn dịch vụ và linh hoạt thay đổi tùy theo nhu cầu mong muốn của khách hàng.
- Chủ động liên hệ, cung cấp thông tin dịch vụ đến đối tượng khách hàng tiềm năng trong danh sách tự kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của nhà hàng- khách sạn để giới thiệu dịch vụ ăn uống/ nghỉ dưỡng và chương trình ưu đãi.
- Tổng hợp và gửi dữ liệu về hiệu quả kinh doanh của tất cả kênh truyền thông cho bộ phận kinh doanh, marketing để đề xuất giải pháp, phương án mở rộng, tiếp thị quảng cáo tốt hơn.
- Nghiên cứu, tìm hiểu các xu hướng thị trường nhà hàng- khách sạn về hành vi, nhu cầu, thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Liên hệ và thông báo cho khách hàng về giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi hiện có, nhằm thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ.
- Đưa ra đề xuất ý kiến thực hiện các chương trình, sự kiện để thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng của tổ chức.
- Thực hiện, tìm kiếm khách hàng dịch vụ du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng bằng cách như: Đi khảo sát thị trường, gọi điện thoại, email, Zalo, Facebook,...
- Liên lạc định kỳ với khách hàng theo nhiều thời điểm: Gọi điện, nhắn tin chúc tết, lễ, chúc mừng sinh nhật, tặng quà khuyến mãi,...
- Thiết kế xây dựng chương trình du lịch, nghỉ dưỡng khi được phân công.
- Tiếp nhận, xử lý tình huống phát sinh trong khu vực.
- Thu thập thông tin tổng quan để xây dựng chương trình du lịch, dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng như địa chỉ, văn hóa, phong tục tập quán,...
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó.
- Các công việc khác được phân công.