Mô tả công việc
- Báo cáo tình hình công việc lên Giám Đốc kinh doanh toàn quốc
- Lập kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
- Dự đoán xu hướng sản phẩm và giá cả thông qua việc phân tích dữ liệu kinh doanh, lên kế hoạch chiến lược để đón đầu xu hướng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên
- Đặt mục tiêu cho từng cửa hàng, bộ phận trong vùng mình quản lý.
- Lên kế hoạch các chương trình giảm giá, khuyến mại để kích cầu mua sắm trong vùng.
- Quản lý tài chính, đảm bảo tất cả các cửa hàng kinh doanh đều có lãi.
- Cố vấn cho lãnh đạo công ty trước các quyết định quan trọng như mở rộng quy mô, sáp nhập,...
- Xác định các vấn đề còn tồn đọng.
- Tối ưu quy trình làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
- Đảm bảo tuân thủ đúng chính sách vận hành của công ty.
- Xử lý các sự cố phát sinh bằng những giải pháp sáng tạo.
- Các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự.
* Làm việc ngoài thị trường tại các đại lý, nhà phân phối khu vực Khánh Hòa
Phúc lợi
12 ngày phép
Cơ hội được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chuyên ngành: Quản trị / kinh tế / Tài chính / Ngân hàng…ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dược
- Có khả năng lên chiến lược kinh doanh;
- Xây dựng mục tiêu, xây dựng kế hoạch (bắt buộc).
- Có tinh thần trách nhiệm, và kỷ luật cao.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm, team work;
- Tuổi từ: 25 – 35 tuổi. Có sức khỏe tốt
- Word, Powerpoint, Excel thành thạo
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Kinh doanh, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược Phẩm / TP.BVSK
- Quản lý thời gian, sắp xếp, phân công công việc;
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó.
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực Dược phẩm – TP.BVSK;
- Giao tiếp, đàm phán
- Phong thái làm việc chuyên nghiệp;
- Xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại;
- Có kiến thức Bán hàng và phân tích xu hướng thị trường;
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Chịu được áp lực công việc.