Đào tạo
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.
Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Kiến thức
Kiến thức chung:
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.
- Có kiến thức xã hội tốt.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế.
Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.
- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN Priority.
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có trên 05 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý và 02 năm ở một trong các vị trí: Nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, Quản lý trải nghiệm Khách hàng, Triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng Priority…
Kỹ năng
- Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.
- Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, mô hình (định tính và định lượng).
Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch tốt.
Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định chính xác, hiệu quả.
Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy chiến lược, đưa ra các đề xuất cải tiến sáng tạo và có tính khả thi.
Khả năng quản lý, điều phối công việc tốt
Thái độ, tính cách
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Chủ động, sáng tạo
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp tại website hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển
- Họ và tên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt vòng sơ tuyển (sơ loại, thi nghiệp vụ....) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham dự vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/tin nhắn SMS...Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến từng ứng viên tham gia dự tuyển bằng Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7- 10 ngày.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn