Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Hỗ trợ và quản lý kinh doanh

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên cấp 4 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh
Chuyên gia Hỗ trợ và quản lý kinh doanh
Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ và quản lý kinh doanh
4 .Chuyên viên cấp 3 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh
Chuyên viên cấp 2 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh
Chuyên viên cấp 1 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Xây dựng, triển khai và quản lý các quy định, quy trình, mẫu biểu vận hành nội bộ Khối KHDN (trình phê duyệt ngoại lệ về sản phẩm, về giá, về hồ sơ, mẫu biểu, về khách hàng…).
Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro vận hành (như nợ hồ sơ, chứng từ, khắc phục lỗi phát sinh…).
Tổng hợp các vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và các Đơn vị liên quan để cải tiến liên tục các hoạt động vận hành, quản lý và phát triển kinh doanh.d) Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.

Yêu cầu công việc

VỀ TRÌNH ĐỘ

- Thông thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

VỀ KINH NGHIỆM

- Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ và quản lý kinh doanh: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 4 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 2 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 3 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 1 Hỗ trợ và quản lý kinh doanh: Không yêu cầu.

- Chuyên gia Hỗ trợ và quản lý kinh doanh: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

VỀ KIẾN THỨC

- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN.
- Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 16:50:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Hỗ trợ và quản lý kinh doanh - Mã tin đăng: 4237247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây