[Khối Vận Hành] - Chuyên Viên Call Center (Ho Hn)

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
8 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ các Khối kinh doanh thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và khảo sát qua điện thoại, các chương trình khuyến mại còn hiệu lực…
Thực hiện chủ động liên hệ hỗ trợ các khách hàng sử dụng thẻ Visa: cảnh báo rủi ro các giao dịch giá trị, hỗ trợ các giao dịch lỗi…
Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (24/7) và các kênh phi thoại (email, Zalo, Facebook…) của ABBANK.
Tổng hợp và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng của các Đơn vị khác thuộc ABBANK và phản hồi lại kết quả đến khách hàng.
Phối hợp với các phòng thuộc Trung tâm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng theo các quy trình nghiệp vụ đã được ban hành.
Trực hỗ trợ giám sát, cảnh báo kết nối hệ thống thẻ, T24, các sản phẩm – dịch vụ củ ABBANK 24/7.
Xây dựng các quy trình nghiệp vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng Quản lý giao dịch tại quầy và Phòng Quản lý giao dịch kho quỹ, các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung tâm Vận hành tín dụng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện vận hành giao dịch và cung cấp thông tin khách hàng theo thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng).
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Không vướng bận về thời gian làm việc, do đặc thù công việc làm việc xoay ca (sáng đêm, trực lễ tết).
Có thể chịu được áp lực, cường độ công việc cao.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI:

Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý

Môi trường làm việc năng động:

Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Khối Vận Hành] - Chuyên Viên Call Center (Ho Hn) - Mã tin đăng: 4707432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây