KIỂM SOÁT VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - KHU VỰC CẦN THƠ

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB) - CHI NHÁNH CẦN THƠ
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin, ý kiến khách hàng và có báo cáo đến lãnh đạo phòng và các bộ phận chức năng tại Hội sở để kịp thời xử lý và nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng
- Kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của GDV chuyển đến trong ngày theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên. Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà GDV thực hiện trong ngày với bảng liệt kê giao dịch cuối ngày của GDV
- Hỗ trợ / tư vấn GDV tiếp khách hàng trong các tình huống khó, tình huống đặc biệt và ít gặp tại quầy
- Kèm cặp và hướng dẫn/đào tạo tại chỗ các GDV có kiến thức nghiệp vụ chưa tốt
- Kiểm soát các khóa học, đào tạo của GDV theo lộ trình thăng tiến
- Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm đối chiếu số liệu trên sổ sách của bộ phận kho, quỹ cân với số tiền mặt tồn kho thực tế để chuẩn bị cho việc khóa sổ kế toán
- Giải đáp và hướng dẫn khách hàng thực hiện các tiện ích về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Tiếp nhận / hỗ trợ GDV giải quyết khiếu nại của khách hàng tại quầy và qua Call- center. Báo cáo kết quả đến TP DVKH .
- Kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ và lập báo cáo theo yêu cầu của TP.DVKH/ Vận hành/Chi nhánh: Báo cáo liên quan về công tác huy dộng vốn, doanh số chuyển tiền, phí dịch vụ, thẻ thanh toán quốc tể, chi trả kiều hối …
- Kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch phát sinh hằng ngày của GDV đảm bảo được thực hiện một cách chính xác, an toàn, xử lý kịp thời các lỗi nghiệp vụ kế toán phát sinh theo đúng quy định của NCB tại các đơn vị trực thuộc hoặc các địa bàn được phân công
- Phổ biến tóm tắt các quy định, quy trình, chương trình, sản phẩm mới đến GDV trong các cuộc họp tuần, tháng tại chi nhánh

Yêu cầu công việc

- Hiểu hệ thống hạch toán giao dịch, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý được các tình huống giao dịch;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng Ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các Ngân hàng;
- Có thể điều động đi làm việc tại các Đơn vị trong hệ thống
- Khả năng thích ứng cao, nắm bắt công việc tốt; Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Tài chính ngân hàng, Kế toán hoặc liên quan. Tốt nghiệp tại Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Học viện ngân hàng. Ưu tiên xếp loại Khá trở lên, điểm môn chuyên ngành từ 6.5 trở lên;
- Có kiến thức kế toán giao dịch;
- Hiểu biết và tư vấn được các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành;
- Hành trình cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch;
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường; Lương tháng 13, thưởng lễ, tết; Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của NCB; Được hưởng chế độ sinh nhật nhân viên, hưởng chế độ hiếu hỷ, khám sức khoẻ định kỳ;
- Xem xét tăng lương định kỳ theo quy định của NCB;
- Môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HRAA);
- Bảo hiểm theo Luật lao động, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên; Các chế độ khác theo luật định.
- Ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng tại NCB;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 00:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin KIỂM SOÁT VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - KHU VỰC CẦN THƠ - Mã tin đăng: 5462622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB) - CHI NHÁNH CẦN THƠ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây