Kiểm Soát Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 (Dự Án App)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát ca trực và xử lý các yêu cầu của khách hàng kết nối tới tổng đài qua đa kênh phương tiện:- Thực hiện Quản lý/Giám sát/đánh giá việc tuân thủ chế độ, chất lượng dịch vụ, nghiệp vụ của Tổng đài viên trong ca trực;- Điều phối, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan nghiệp vụ, hệ thống máy móc/phần mềm phát sinh trong ca trực;- Điều phối Tổng đài viên thực hiện cuộc gọi Callback/Outbound để tối ưu tỷ lệ hỗ trợ trong ca trực;- Thực hiện trực tiếp cuộc gọi Callback/Inbound/xử lý KH gay gắt/VIP trong trường hợp cần thiết;- Thực hiện duyệt các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng trên hệ thống theo phân cấp phê duyệt từng thời kỳ;- Thực hiện tổng hợp các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng dịch vụ của Tổng đài theo quy định từng thời kỳ.- Phối hợp bộ phận nghiệp vụ liên quan xây dựng kịch bản chăm sóc từng thời kỳ và tổng hợp ý kiến tiếp nhận từ KH trong quá trình khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tham gia xây dựng và sửa đổi các văn bản, phần mềm, hệ thống phục vụ hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng- Tham gia các dự án chuyển đổi số của Tổng đài CSKH và Ngân hàng- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng theo phân công.- Tham gia xây dựng, sửa đổi phần mềm, hệ thống, báo cáo phục vụ hoạt động Tổng đài CSKH.- Đầu mối xây dựng/cập nhật kịch bản IVR theo từng thời kỳ vào các dịp lễ tết/kỷ niệm hay có chương trình khuyến mại đặc thù của Ngân hàng.3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ và năng suất lao động của CBNV tổng đài CSKH- Kiểm soát và đánh giá về kết quả làm việc của cán bộ nhân viên thuộc bộ phận (năng suất, chất lượng, tuân thủ..)- Tham gia công tác chấm điểm chất lượng cuộc gọi/hỗ trợ đa kênh để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng đài- Đào tạo, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện và nâng cao chất lượng dịch vụ đối với cán bộ nhân viên thuộc bộ phận- Tham gia đề xuất các sáng kiến, giải pháp để nâng cao năng suất và chất lượng dịch vụ4. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu công việc

Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngànhKế toán, Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác thuộc Khối ngành Kinh tế

- Ngoại ngữ:Cấp độ 1: TOEFL 0- 45
TOEIC 0- 600 hoặc tương đương
IELTS 0- 4.0

- Tin học văn phòng:Thành thạo (word, excel, powerpoint)

Kinh nghiệm

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcDịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng

- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm tại Tổng đài CSKH, kinh nghiệm tham gia dự án nền tảng online cho KH, số hóa/tự động hóa hệ thống Tổng đài

Kiến thức

- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức của ngân hàng

- Hiểu biết về các quy trình, quy định, liên quan lĩnh vực tài chính ngân hàng và về chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Am hiểu về pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan;

- Hiểu biết sâu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Kỹ năng

- Tư vấn và giải thích

- Xử lý xung đột và khiếu nại

- Giao tiếp & Truyền thông

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Quản lý rủi ro vận hành;

- Phân tích và xử lý dữ liệu

- Ứng dụng công nghệ (contact center)

- Tư duy Dịch vụ

Các yêu cầu khác:

- Không nói ngọng, không nói lắp.

- Chịu được áp lực trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong3/ Đào tạo- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý- Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 (Dự Án App) - Mã tin đăng: 5429312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành