[KTOWN PHAN THIẾT] Quản lý Quan hệ Khách hàng

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Nhiệm vụ 2: Chăm sóc khách hàng
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Triển khai thực hiện hợp đồng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Quản lý hiệu quả, hiệu suất, quá trình làm việc của nhân viên tuyến dưới
- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp với tổ chức và yêu cầu công việc
- Thường xuyên đánh giá năng lực và chất lượng công việc của nhân viên, đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực và chất lượng làm việc chưa đạt yêu cầu công việc
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quanTối thiểu 3- 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM
- Kỹ năng bán hàng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh thành thạo (nếu đối tượng là khách hàng nước ngoài)
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
KTX cho nhân viên ở xa
Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân, service charge

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 01:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [KTOWN PHAN THIẾT] Quản lý Quan hệ Khách hàng - Mã tin đăng: 5458051. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây