MÔ TẢ VỊ TRÍ
Đạt được mục tiêu doanh số bán hang theo ngày và theo tuần cá nhân.
Cung cấp các dịch vụ và điều trị sử dụng kiến thức sản phẩm La Mer hiện đại và toàn diện nhất cùng các giao thức điều trị để đạt được mức độ dịch vụ cao nhất có thể cho khách hàng của chúng tôi.
Đặt lịch hẹn và theo dõi sau các cuộc hẹn với khách hàng
Cung cấp các dịch vụ điều trị da mặt và cơ thể để nâng cao trải nghiệm làm đẹp của khách hàng.
CÔNG VIỆC CHÍNH
Cung cấp dịch vụ khách hang và Bán hàng
Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hàng Trưởng.
Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống, phong cách của khách hàng.
Tuân thủ các cách thức điều trị và kỹ thuật độc quyền của La Mer như đã được huấn luyện để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng La Mer được nâng cao và nhất quán.
Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.
Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt
Xây dựng và duy trì không gian cabine và trải nghiệm mua sắm sang trọng, thoải mái, dễ chịu và sạch sẽ cho mỗi khách hang.
Chỉn chu trong việc trưng bày quầy gọn gàng và bắt mắt với sản phẩm sẵn có
Đảm bảo các sản phẩm trưng bày và sản phẩm trải nghiệm sạch sẽ và đầy đủ.
Đảm bảo tất cả các trưng bày sản phầm, vật dụng trong phòng được thực hiện theo hướng dẫn La Mer.
Hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và sử dụng danh sách khách hàng để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Hoàn thành đăng ký danh sách khách hàng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp, liên hệ qua điện thoại hoặc tin nhắn, email cảm ơn, v.v.
Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách hang tới cửa hàng.
Duy trì
hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục
Đóng vai trò đại sứ thương hiệu và duy trì sự trìu mến, bình tĩnh và điềm tĩnh.
Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.