Kỹ thuật viên Dịch vụ kỹ thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công việc hướng dẫn khách hàng xử lý sự cố hoặc thu thập thông tin cần thiết và liên quan để bảo hành sản phẩm từ xa.
Thực hiện công việc chụp hình, cập nhật các mô tả liên quan trên phần mềm để làm cơ sở báo cáo bảo hành hãng và xuất giấy tờ giao trả sản phẩm.
Hỗ trợ QLTT công việc viết quy trình làm việc và đề xuất cải tiến phần cứng sản phẩm. Đề xuất công cụ dụng cụ làm việc, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của đội nhóm.
Thực hiện công việc kiểm tra, cài đặt thông số, nâng cấp phần mềm, cấu hình sản phẩm và kiểm tra hàng háo đổi trả.
Thực hiện công việc bảo hành – sửa chữa tại văn phòng Trung tâm bảo hành của DAT.
Giải quyết các yêu cầu bảo hành, sửa chữa từ khách hàng. Công việc của nhân viên bảo hành, sửa chữa bao gồm: kiểm tra sản phẩm lỗi trong thời gian quy định sau mua, tìm hiểu nguyên nhân lỗi, và đưa ra giải pháp cho khách hàng (ví dụ như sửa chữa, thay thế, hoàn trả sản phẩm theo đúng quy định Công ty).

Yêu cầu công việc

Tiếng anh chuyên ngành đọc hiểu, sử dụng thành thạo office, email, internet.
Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng anh, sơ đồ nguyên lý và chi tiết mạch điện, điện tử, hệ thống tự động hóa.
Chấp nhận đi công tác, đi hỗ trợ các chi nhánh khi có yêu cầu.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Trung Cấp. Có kiến thức và có kinh nghiệm 1- 3 năm làm việc về sản phẩm điện công nghiệp, điện tử, thiết bị khả lập trình và hệ thống tự động hóa.
Các kỹ năng cá nhân tốt với khả năng tương tác hiệu quả với nội bộ và khách hàng bên ngoài, kỹ năng làm viêc nhóm.
Trung thực, nhiệt tình, chịu khó và cẩn trọng trong công việc.
Có thể hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tủ điện hoặc các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp quản lý.

*** CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
- 15 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Phụ cấp điện thoai, taxi, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00- 17h00).
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 13:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ thuật viên Dịch vụ kỹ thuật - Mã tin đăng: 4420244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B163, Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây