LAND ROVER TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ- QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH SHOWROOM- HOSPITALITY OFFICER
MÔ TẢ:
• Theo dõi, giám sát việc sử dụng và bảo quản PPE, đồng phục theo đúng quy định của công ty.
• Các vai trò quản trị viên liên quan khác dựa trên nhu cầu kinh doanh.
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động HSE tuân thủ quy định của công ty và hợp pháp hóa.
• Phối hợp chặt chẽ với Quản lý trực tiếp để làm việc với chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ các hoạt động vận hành.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan điều hành các hoạt động đón tiếp khách hàng, đối tác, các bên liên quan của công ty…
• Giám sát lễ tân, nhân viên pha chế, an ninh, dọn dẹp đảm bảo sự hiếu khách tại cơ sở vật chất.
• Theo dõi, kiểm tra, xác nhận lịch trình xe văn phòng, chi phí, nhiên liệu sử dụng của đại lý Hà Nội.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do Trưởng tuyến giao.·
• Chuẩn bị và xử lý thanh toán hàng tháng cho tất cả các nhà cung cấp cho bộ phận Quản trị.
• Đảm bảo tất cả các quy định nội bộ, hành chính & văn phòng, nội quy và quy trình tại nơi làm việc được thực hiện một cách hiệu quả.
• Làm việc với các nhà cung cấp về an ninh, vệ sinh, ăn uống, giặt là, nước, điện và các dịch vụ khác, đồng thời giám sát nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất cho cơ sở.
• Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiếu khách tại tất cả các cơ sở công ty tại Hà Nội
• Giám sát hiệu quả xe Demo tại Hà Nội (đặt xe, vệ sinh/bảo dưỡng xe, kiểm soát mức tiêu hao nhiên liệu…)
• Theo dõi và kiểm soát việc sửa chữa, bảo trì tòa nhà, nội thất và thiết bị văn phòng tại cơ sở.
• Giao dịch với các nhà cung cấp và nhà thầu trong việc đặt hàng, thiết bị văn phòng, bảo trì máy văn phòng, v.v. Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng & hợp đồng đều được thực hiện và được xem xét và cập nhật định kỳ theo chính sách và quy trình của công ty.
• Other related admin roles based in business needs.
• Coordinate with related departments to executive welcoming activities for the company’s guest, partner, stakeholders …
• Ensure all the internal regulations, admin & office, workplace rules and procedures are implemented effectively.
• Prepare and process monthly payment to all vendors for Admin department.
• Supervise the receptionist, bartender, security, cleaning to ensure the hospitality in the facilities.
• Work closely with line Managers to deal with local authorities to support operation activities.
• Follow- up and control the repair and maintenance of building, furniture and office equipment at the premises.
• Ensure professional & hospitality working environment at all company premises in Hanoi
• Deal with suppliers & contractors in ordering, office equipment, office machine maintenance etc. Ensures all orders & contracts are in place and periodically reviewed and updated according to the company policy and procedure.
• Monitor, check and verify the office vehicles schedules, expenses, fuel use for Hanoi dealer.
• Implement other related jobs assigned by Line manager.
• Monitor, supervise the usage and keeping the PPE and uniform following the company’s regulations.
• Work with suppliers for security, cleaning, catering, laundry, water, electric and other services and supervising the service supplier to ensure the best standard for the premises.
• Supervise and ensure HSE activities in following the company’s regulation and the legalization.
• Effectively monitoring for Demo cars in Hanoi (car booking, car cleaning/maintaining, fuel consumption control…)
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Nhiều chế độ phúc lợi của tập đoàn CHÂU ÂU
BHXH, BHYT, Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện
Mức lương cơ bản rất cao, chế độ thưởng hấp dẫn.
Thời gian làm việc: từ 08h30- 17h30, nghỉ 6 ngày/tháng
Được xét tăng lương hàng năm.