(Land Rover) Hospitaltity Officer - Quản lý Hành chính Showroom

PHU THAI MOBILITY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 20 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

LAND ROVER TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ- QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH SHOWROOM- HOSPITALITY OFFICER

MÔ TẢ:

• Theo dõi, giám sát việc sử dụng và bảo quản PPE, đồng phục theo đúng quy định của công ty.
• Các vai trò quản trị viên liên quan khác dựa trên nhu cầu kinh doanh.
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động HSE tuân thủ quy định của công ty và hợp pháp hóa.
• Phối hợp chặt chẽ với Quản lý trực tiếp để làm việc với chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ các hoạt động vận hành.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan điều hành các hoạt động đón tiếp khách hàng, đối tác, các bên liên quan của công ty…
• Giám sát lễ tân, nhân viên pha chế, an ninh, dọn dẹp đảm bảo sự hiếu khách tại cơ sở vật chất.
• Theo dõi, kiểm tra, xác nhận lịch trình xe văn phòng, chi phí, nhiên liệu sử dụng của đại lý Hà Nội.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do Trưởng tuyến giao.·
• Chuẩn bị và xử lý thanh toán hàng tháng cho tất cả các nhà cung cấp cho bộ phận Quản trị.
• Đảm bảo tất cả các quy định nội bộ, hành chính & văn phòng, nội quy và quy trình tại nơi làm việc được thực hiện một cách hiệu quả.
• Làm việc với các nhà cung cấp về an ninh, vệ sinh, ăn uống, giặt là, nước, điện và các dịch vụ khác, đồng thời giám sát nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất cho cơ sở.
• Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiếu khách tại tất cả các cơ sở công ty tại Hà Nội
• Giám sát hiệu quả xe Demo tại Hà Nội (đặt xe, vệ sinh/bảo dưỡng xe, kiểm soát mức tiêu hao nhiên liệu…)
• Theo dõi và kiểm soát việc sửa chữa, bảo trì tòa nhà, nội thất và thiết bị văn phòng tại cơ sở.
• Giao dịch với các nhà cung cấp và nhà thầu trong việc đặt hàng, thiết bị văn phòng, bảo trì máy văn phòng, v.v. Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng & hợp đồng đều được thực hiện và được xem xét và cập nhật định kỳ theo chính sách và quy trình của công ty.

• Other related admin roles based in business needs.

• Coordinate with related departments to executive welcoming activities for the company’s guest, partner, stakeholders …

• Ensure all the internal regulations, admin & office, workplace rules and procedures are implemented effectively.

• Prepare and process monthly payment to all vendors for Admin department.

• Supervise the receptionist, bartender, security, cleaning to ensure the hospitality in the facilities.

• Work closely with line Managers to deal with local authorities to support operation activities.

• Follow- up and control the repair and maintenance of building, furniture and office equipment at the premises.

• Ensure professional & hospitality working environment at all company premises in Hanoi

• Deal with suppliers & contractors in ordering, office equipment, office machine maintenance etc. Ensures all orders & contracts are in place and periodically reviewed and updated according to the company policy and procedure.

• Monitor, check and verify the office vehicles schedules, expenses, fuel use for Hanoi dealer.

• Implement other related jobs assigned by Line manager.

• Monitor, supervise the usage and keeping the PPE and uniform following the company’s regulations.

• Work with suppliers for security, cleaning, catering, laundry, water, electric and other services and supervising the service supplier to ensure the best standard for the premises.

• Supervise and ensure HSE activities in following the company’s regulation and the legalization.

• Effectively monitoring for Demo cars in Hanoi (car booking, car cleaning/maintaining, fuel consumption control…)

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Nhiều chế độ phúc lợi của tập đoàn CHÂU ÂU
BHXH, BHYT, Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện
Mức lương cơ bản rất cao, chế độ thưởng hấp dẫn.
Thời gian làm việc: từ 08h30- 17h30, nghỉ 6 ngày/tháng
Được xét tăng lương hàng năm.

Yêu cầu công việc

*** Working requirement / Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành du lịch khách sạn
• Tính cách đáng tin cậy, trung thực, thân thiện và hòa đồng
• Thành thạo MS Office
• Kỹ năng đa nhiệm và làm việc/quản lý thời gian
• Kỹ năng quản lý quản trị tốt
• 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Giỏi tiếng Anh (nghe nói tốt)
• Kĩ năng giao tiếp cá nhân;
• Kỹ năng hỗ trợ và tư duy khách hàng
- - - -
• Good at English (Communication)
• Graduated University or college
• Trustful, honesty, friendly & sociable personality
• Multitask and working/time management skills
• Interpersonal & communication skills;
• Supportive & customer mindset skills
• Good at admin management skills
• Proficiency MS Offices
• 3- 5 years of experience in the same level

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 02:20:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (Land Rover) Hospitaltity Officer - Quản lý Hành chính Showroom - Mã tin đăng: 4288030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHU THAI MOBILITY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 20 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây