Để đảm bảo hoạt động hiệu quả của Khách sạn hoặc Khu nghĩ dưỡng thông qua các trưởng bộ phận vận hành kết hợp chặt chẽ với Tổng Quản lý.
- Thúc đẩy khách tốt và quan hệ cộng đồng thông qua giải trí không thường xuyên.
- Cùng với Tổng Quản lý, Phó Tổng Quản lý Khách sạn Kiêm Phụ Trách Bộ Phận Ẩm Thực chịu trách nhiệm về hoạt động thường ngày của Khách sạn và chất lượng dịch vụ được cung cấp nhằm tạo ra sự hài lòng của khách.
- Giao tiếp và tuân thủ việc điều phối các chính sách và thủ tục của khách sạn thông qua Tổng Quản Lý và Trưởng bộ phận.
- Khi Tổng Quản lý vắng mặt, thực hiện các nhiệm vụ bổ sung nhưng không giới hạn như: ký séc, phê duyệt mua hàng.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các lĩnh vực Ẩm thực, bao gồm cả Bộ phận Bếp.
- Thể hiện sự quan tâm chặt chẽ đến tất cả bộ phận nhân sự và các hoạt động liên quan đến nhân viên.
- Đọc và thực hiện hành động đối với các báo của bộ phận (sổ nhật ký, báo cáo tài chính, biểu mẫu nhận xét của khách), báo cáo quan sát/các vấn đề nghiêm trọng hiện tại hoặc tiềm ẩn của mình cho Tổng Quản lý.
- Phân tích báo cáo kết quả hoạt động của bộ phận và thảo luận về các biến thể dự báo với từng Trưởng bộ phận có liên quan.
- Đảm bảo rằng các khu vực Khối văn phòng được duy trì ở trạng thái sạch sẽ hợp lý nhất có thể, đặc biệt chú trọng đến Nhà bếp, Tạp vụ và Giặt ủi.
- Chủ trì cuộc họp thực phẩm và đồ uống hàng tháng cũng như tổ chức Kiểm tra khách sạn hàng tuần.
- Chủ yếu quan tâm và tập trung vào hoạt động trơn tru của dịch vụ trong các bộ phận dưới sự kiểm soát của mình, đưa ra các đề xuất về cách tăng cường và cải thiện dịch vụ.
- Điều phối tất cả các hoạt động giải trí của Khách sạn với sự chấp nhận cuối cùng của Tổng Quản lý.
- Đảm bảo, bằng cách kiểm tra thường xuyên, rằng các khu vự công cộng của khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng và quán bar, sảnh, lối vào khách sạn, hồ bơi, bãi biển , bãi đậu xe và các khu vực khác có thể nhìn thấy cho khách, được duy trì theo tiêu chuẩn cao nhất về sự sạch sẽ và trật tự tốt.
- Gặp gỡ từng Trưởng bộ phận liên quan hàng tuần để thảo luận về hoạt động, mục tiêu và vấn đề của bộ phận.
- Gặp gỡ càng nhiều khách càng tốt, đặc biệt là trong thời gian nhận phòng và trả phòng, vừa để hỗ trợ vừa nhận phản hồi, nhằm giám sát hoạt động của khách sạn.
- Giám sát và hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và thực hiện tất cả các kế hoạch đào tạo của bộ phận của mình và theo dõi sự tiến bộ của họ thường xuyên.
- Phối hợp và hướng dẫn việc chuẩn bị Kế hoạch kinh doanh/Ngân sách hàng năm của các bộ phận tương ứng, ủy quyền càng nhiều càng tốt cho các trưởng bộ phận.
- Tham dự cuộc họp, hoạt động buổi sáng, cuộc họp Trưởng bộ phận hàng tuần và cuộc họp ngân sách hàng tháng và dự kiến sẽ phụ trách khi Tổng Quản lý vắng mặt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý trong từng thời kỳ.