Lễ Tân Điều Phối

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối Vận hành & Luồng Khách hàng
● Thực hiện các thao tác vận hành trên hệ thống (thả số thứ tự, gọi tour) để đưa khách hàng vào quy trình một cách chính xác và đúng chuẩn.
● Giữ vai trò trung tâm điều phối, chủ động sắp xếp và điều hướng luồng khách hàng di chuyển giữa các khu vực (tư vấn, điều trị, chờ) một cách khoa học, tối ưu hóa thời gian và đảm bảo trải nghiệm liền mạch.
● Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (Bác sĩ, Tư vấn, Kỹ thuật viên) để thực hiện bàn giao thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác theo checklist nội bộ.
Xử lý Thông tin & Quản trị Dữ liệu
● Chịu trách nhiệm khởi tạo và xử lý chính xác các đơn hàng dịch vụ trên hệ thống, đảm bảo mọi thông tin, ghi chú được cập nhật đầy đủ.
● Quản lý và lưu trữ hồ sơ bệnh án, hình ảnh điều trị của khách hàng một cách khoa học, bảo mật và tuân thủ đúng KPI về thời gian.
● Thực hiện chốt ca, bàn giao dữ liệu và báo cáo vận hành theo đúng quy định của công ty.
Giám sát & Đảm bảo Tiêu chuẩn Dịch vụ
● Chủ động phát hiện và báo cáo các dấu hiệu không hài lòng của khách hàng hoặc các sự cố vận hành cho cấp quản lý để xử lý kịp thời.
● Điều phối phương tiện di chuyển (xe nội bộ, xe dịch vụ) cho khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện và chu đáo.
● Giám sát toàn diện khu vực sảnh và quầy lễ tân (qua camera và thực tế) để đảm bảo không gian và tác phong nhân sự luôn đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Các hệ đào tạo liên quan đến dịch vụ như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, quản trị văn phòng, truyền thông, chăm sóc khách hàng, marketing dịch vụ.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên Cao đẳng hoặc Đại học).
Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò lễ tân, điều phối khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng điều phối khách hàng: Quản lý thứ tự tiếp nhận khách (khách trước, khách sau, khách VIP). Linh hoạt xử lý khi có phát sinh đông khách, trễ lịch, ưu tiên khách cần hỗ trợ đặc biệt
- Kỹ năng văn phòng cơ bản sử dụng tốt phần mềm CRM, Word, Excel, hệ thống nội bộ.
- Phân luồng di chuyển khách hợp lý trong các khu vực dịch vụ. Phân luồng di chuyển khách hợp lý trong các khu vực dịch vụ.

- Yêu cầu khác:
+ Khả năng chịu được áp lực công việc, đặc biệt vào các giờ cao điểm
+ Ngoại hình: Nữ cao từ 1,58 m, BMI 18- 24; Nam cao từ 1.67m, BMI 21- 25. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, da đẹp, giọng nói chuẩn.
+ Ngoại ngữ : Tiếng Anh sơ cấp 1, Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản

- Thời gian làm việc
: Làm việc theo giờ hành chính (08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần), có thể tăng cường cuối tuần, ngày lễ nếu công việc yêu cầu.
+ Ca 1: 8h15 – 17h30/ Ca 2: 9h45 – 19h00

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Điều Phối - Mã tin đăng: 5207823. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây