• Greeting /Attitude: In any circumstances, the receptionist will be smiley, willing to help the guest, will ensure a warm greeting to any guest arriving from 3 meters of the Front Desk and will keep permanently a positive attitude.
Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân luôn tươi cười, sẵn sàng giúp đỡ khách, chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt với bất kỳ khách nào từ vị trí cách quầy Lễ tân 3 mét và luôn luôn giữ thái độ tích cực.
• Follow–up: The receptionist will act quickly and efficiently, following the instructions received from her/ his supervisor.
Theo dõi: Nhân viên lễ tân làm việc nhanh chóng và hiệu quả, theo chỉ dẫn của giám sát Lễ tân.
• Organization: He/she will ensure that his/ her sections is perfectly tidy at any time, the accessories & stationary used for the operations are refilled as often as required and the circuits of operations are followed strictly.
Tổ chức: Nhân viên đảm bảo rằng bộ phận của mình luôn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm sử dụng cho công việc được bổ sung thường xuyên như yêu cầu và công việc hàng ngày được tuân thủ nghiêm ngặt.
• Communication: He/she will be attentive on all information received during the different briefing such as the Daily FD Supervisor briefing. During his/her shift. He/she will report quickly any problems or questions to his/her supervisor. The Receptionist will read the FD logbook at the beginning of shift, follow up and keep it updated during his/ her shift.
Truyền thông: Nhân viên sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp như cuộc họp hàng ngày của Giám sát tiền sảnh. Trong suốt ca làm việc, nhân viên đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho Giám sát của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc sổ ghi chép của Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt ca làm việc.
• Immigration records: The receptionist will ensure to collect all immigration details for all guests who checked in during his/her shift.
Hồ sơ nhập cư: Nhân viên Lễ tân đảm bảo thu thập chi tiết tất cả thông tin nhập cảnh của khách khi làm thủ tục nhận phòng trong ca làm việc của mình.
• Clubs bookings & VIP: The Receptionist will be attentive that each VIP guest arriving at the Front Desk is processed quickly. To communicate with the Guest Relation Officer/Butler efficiently to ensure that they have time to prepare the Check- in.
Các câu lạc bộ đặt chỗ và VIP: Nhân viên Lễ tân phải chú ý rằng mỗi khách VIP đến quầy Lễ tân đều phải xử lý nhanh chóng các thủ tục cho khách. Liên lạc với Nhân viên Quan hệ Khách hàng / nhân viên hành lý một cách hiệu quả để đảm bảo rằng họ có thời gian để chuẩn bị cho việc nhận phòng.
• Guest requests follow up: The Receptionist will be ready to help the guest in any of his request and will guide him to the right person when it is required. The receptionist will ensure at any time that no guest is waiting for too long to have somebody available at the Front Desk: To get a room or waiting for the Duty Manager.
Khách hàng yêu cầu tiếp tục: Nhân viên Lễ tân sẵn sàng giúp đỡ bất cứ yêu cầu của khách và hướng dẫn khách đến đúng người mà khách yêu cầu. Nhân viên Lễ tân đảm bảo rằng không có khách nào đợi quá lâu tại quầy Lễ tân: Để có phòng hoặc đợi Quản lý ca trực.
• Handover: End of each shift, the receptionist will clear his/her station totally and do a full and detailed handover to the following shift. He/she will check detaily that his/her cashier report is correct with all backup attached.
Bàn giao: Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ dọn dẹp hoàn toàn khu vực làm việc của mình và bàn giao đầy đủ chi tiết với ca làm việc sau. Nhân viên đó sẽ kiểm tra chi tiết bản báo cáo của thu ngân là chính xác và với tất cả các bản sao lưu kèm theo.
• Selling/ Upselling: The receptionist has selling role. He/she has to ensure that all the payment received are accurate with the rate given and he/she has to increase the hotel revenue by trying to the upsell the guest who are checking in a tactful manner and in line with the upselling procedures.
Bán / Bán hàng: Nhân viên Lễ tân có vai trò bán hàng. Nhân viên đó phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và nhân viên đó phải tăng doanh thu khách sạn bằng cách cố gắng bán phòng nhiều hơn một cách khéo léo và phù hợp với các thủ tục bán thêm.
• Privacy: The receptionist will be attentive to respect the privacy/ confidentiality of the information, or guest names available. He/she will ensure not to transmit any guest name, or guest history information.
Bảo mật: Nhân viên Lễ tân chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Nhân viên đó đảm bảo không truyền tải bất kỳ thông tin nào về tên và lịch sử của khách.
• Security: the receptionist has to know his/her duties & responsibilities in the eventuality of fire.
An ninh: Nhân viên Lễ tân phải biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
• To ensure that all the standards and procedures established at the Mercure Vungtau are reached successfully and sustainably.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và thủ tục được thiết lập tại Mercure Vũng Tàu đều đạt được thành công và lâu dài.
• To be responsible for adhering to Mercure Vung tau staff rules and regulations as detailed in the Mercure Vungtau staff handbook.
Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định của nhân viên tại Mercure Vũng Tàu như đã nêu cụ thể trong sổ tay nhân viên của Mercure Vũng Tàu.
• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties or job functions as required by Executive, Senior Management.
Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện các nhiệm vụ khác hoặc nhiệm vụ công việc theo yêu cầu của Điều hành, Ban quản lý.