Lead Team Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Sản Phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN ỐC TA
Mức lương
13 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Vận hành Thương mại Dịch vụ Viễn thông:

Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, phối hợp với bộ phận kỹ thuật hoặc nhà cung cấp để khắc phục sự cố.
Quản lý hiệu quả dữ liệu giao dịch, thông tin khách hàng đại lý trên hệ thống (ví dụ: Portal, Odoo CRM).
Đảm bảo tính chính xác và kịp thời trong việc đối soát doanh thu, sản lượng với nhà cung cấp và đại lý.
Giám sát và điều phối toàn bộ quy trình xử lý đơn hàng, kích hoạt dịch vụ (sản phẩm số, thẻ cào, eSIM, gói cước API...) cho các đại lý.
Chịu trách nhiệm đảm bảo các dịch vụ viễn thông cung cấp cho đại lý và người dùng cuối luôn đạt chất lượng cam kết, ổn định và tuân thủ quy định.

Chăm sóc và Phát triển Khách hàng Đại lý (Sau khi kích hoạt):

Xây dựng và triển khai quy trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tiêu chuẩn cho đại lý, từ giai đoạn tiếp nhận thông tin đại lý mới (đã được Nhóm Phát triển Đại lý kích hoạt) đến các hoạt động chăm sóc định kỳ và hỗ trợ sau bán hàng.
Thu thập, tổng hợp và phân tích phản hồi từ đại lý về sản phẩm, dịch vụ, quy trình để đề xuất cải tiến liên tục cho mảng kinh doanh viễn thông.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, tin cậy và lâu dài với các khách hàng đại lý.
Đề xuất và phối hợp triển khai các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng từ kênh đại lý (ví dụ: chương trình khuyến mãi, hướng dẫn kỹ thuật kinh doanh, tư vấn chiến lược tiếp thị cơ bản cho đại lý).
Chủ động tư vấn, giải đáp thắc mắc cho đại lý về sản phẩm, chính sách, quy trình vận hành, cách sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng của mảng kinh doanh viễn thông.

Phối hợp Vận hành Tổng thể trong Dự án kinh doanh Viễn thông:

Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Phát triển Đại lý Viễn thông để tiếp nhận thông tin và hồ sơ các đại lý mới đã được kích hoạt, đảm bảo quá trình chuyển giao diễn ra liền mạch và đại lý được hỗ trợ ngay lập tức.
Hợp tác với các bộ phận khác trong Octa (Kỹ thuật, Tài chính, Marketing) để giải quyết các vấn đề liên quan và tối ưu hóa hoạt động.
Làm việc với nhóm Phát triển Nhà cung cấp Viễn thông để nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ mới, các thay đổi về chính sách từ nhà cung cấp, từ đó có kế hoạch truyền thông và đào tạo phù hợp cho đại lý và đội ngũ nội bộ.

Quản lý Đội ngũ, Báo cáo và Phân tích:

Phân tích dữ liệu vận hành và CSKH để xác định các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức; từ đó đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao chất lượng chăm sóc và thúc đẩy doanh thu hiệu quả hơn.
Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng) và đột xuất cho Trưởng Dự án Kinh doanh viễn thông về tình hình vận hành, các chỉ số chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng đại lý, doanh thu thương mại từ kênh đại lý.
Tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ.
Quản lý, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhóm Chuyên viên Vận hành Thương mại và Chuyên viên CSKH Viễn thông.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành viễn thông, công nghệ, dịch vụ số, thương mại điện tử, đặc biệt là kinh nghiệm làm việc với kênh đại lý.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Viễn thông, Công nghệ Thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo các công cụ CRM và phần mềm quản lý.
Có kinh nghiệm trong ngành viễn thông là một lợi thế (không bắt buộc).
Tư duy sáng tạo và linh hoạt trong giải quyết vấn đề.
Tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành thương mại, dịch vụ khách hàng, quản lý đối tác, trong đó có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/trưởng nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, đàm phán.

Quyền lợi

- Thưởng hiệu quả Kinh doanh, các dịp lễ/Tết trong năm.
- Teambuilding, du lịch hàng năm (trong và ngoài nước).
- Thu nhập: 13- 16 triệu ++ (Lương + PC ăn trưa + thưởng không giới hạn phụ thuộc hiệu quả kinh doanh).
- BHXH và các chính sách khác (nghỉ phép, tăng ca, sinh nhật, thăm hỏi hiếu hỉ ốm đau ...) theo quy định của pháp luật.
- Chính sách linh động thời gian làm việc (đi muộn, về sớm, ra ngoài trong giờ làm việc).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 17:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lead Team Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Sản Phẩm - Mã tin đăng: 5306023. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN ỐC TA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây