Leader Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MTV ALIFACO
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng:
• Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
• Sắp xếp , quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
• Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
• Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
• Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
• Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
● Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
● Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương
• Nam/nữ, từ 23- 35 tuổi.

Quyền lợi

● Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện
● Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động.
● Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm theo quy định công ty.
● Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
● Team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
● Lương cứng: 8- 10.000.000 VNĐ + thưởng mức, thưởng sao, thưởng hh doanh số+ phụ cấp. Thu nhập không dưới 15 triệu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 18:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4571734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây