Leader Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ROYALMAN
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên báo cáo các theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Chăm sóc khách hàng tiềm năng để chuyển đổi bán hàng.
Đào tạo đội ngũ kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, và các quy trình nghiệp vụ liên quan.
Chịu trách nhiệm về việc quản lý công việc CSKH trước bán và CSKH sau bán ( Bảo hành).
Hiểu về cách vận hành sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, và đào tạo nhân sự
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành.
Tuyển dụng, xây dựng đội ngũ CSKH. Xây dựng trải nghiệm khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc

Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt
Hòa đồng, thân thiện
Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc
Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng
Kỹ năng đào tạo và dẫn dắt đội ngũ.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sale đỉnh cao.
Nữ tuổi từ 25 đến 30

Quyền lợi

Thu nhập upto 20 triệu. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4733203. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ROYALMAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây